0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Daikin 9000BTU FTXM25XVMV có giá thành cao nhưng vẫn được ưa chuộng?

10:56 08/08/2024

Ra mắt vào năm 2023, điều hòa Daikin 9000BTU FTXM25XVMV là dòng sản phẩm cao cấp được hãng tích hợp nhiều công nghệ hiện đại đi cùng thiết kế ấn tượng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do vì sao sản phẩm có giá thành cao nhưng vẫn được nhiều người lựa chọn nhé!

Điều hòa Daikin 9000BTU FTXM25XVMV làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định, cải tiến độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh và đạt công suất tối ưu. Bên cạnh Inverter, điều hòa Daikin 2 chiều này còn sở hữu mắt thần thông minh có khả năng phát hiện chuyển động của người trong vòng. Trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, máy sẽ tự động tăng 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt ban đầu. Khi phát hiện có người quay lại, điều hòa sẽ giảm đi 2 độ để không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng.

Điều hòa Daikin 9000BTU FTXM25XVMV làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều này không chỉ có khả năng tiết kiệm điện mà còn có thể làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt chế độ Powerful, điều hòa sẽ tăng cường khả năng làm lạnh bằng cách vận hành ở công suất tối đa, giúp người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm lạnh thông thường.

Trải nghiệm không gian dễ chịu quanh năm với điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV

Không chỉ có khả năng làm lạnh, điều hòa Daikin FTXM25XVMV còn được tích hợp van đảo chiều giúp làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Vào mùa hè nắng nóng, chế độ Cool sẽ mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái còn vào mùa đông lạnh giá, tính năng sưởi ấm sẽ đem đến luồng khí ấm áp, xua tan đi cái lạnh mà không phải sử dụng thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Nhờ đó giúp mang tới không gian dễ chịu suốt cả năm, đồng thời tiết kiệm điện và chi phí so với việc sử dụng thêm máy sưởi.

Trải nghiệm không gian dễ chịu quanh năm với điều hòa Daikin 2 chiều FTXM25XVMV

Điều hòa Daikin 9000BTU FTXM25XVMV như một chiếc máy lọc không khí thực thụ

Ngoài nhiệm vụ làm mát, điều hòa Daikin FTXM25XVMV còn có khả năng lọc không khí nhờ sở hữu công nghệ làm sạch không khí độc quyền của Daikin – Công nghệ Streamer. Công nghệ này hoạt động dựa trên cơ chế giải phóng các electron tốc độ cao va chạm với oxy, nito, hơi nước trong không khí. Từ đó tác động ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc và ngay cả bụi mịn PM2.5. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện, giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Độ bền cao

Dàn tản nhiệt của điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều 9000BTU Inverter được phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa acrylic và chống thấm nước. 2 lớp này tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối, giúp cho thiết bị nhà bạn bền bỉ, tăng tuổi thọ cho máy.

Mặc dù có giá thành cao hơn so với điều hòa 9000BTU 2 chiều khác thế nhưng điều hòa Daikin FTXM25XVMV lại sở hữu loạt ưu điểm nổi trội mà không phải sản phẩm nào cũng có, như vậy giá thành cao cũng là điều dễ hiểu. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa chất lượng cực tốt thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook