0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU được ưa chuộng?

11:53 09/03/2024

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU ra mắt vào năm 2022 thế nhưng đến nay vẫn được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng cho dù có giá thành khá cao. Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho sản phẩm này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU siêu tiết kiệm điện

Một trong những lý chính khiến cho điều hòa Daikin FTKY35WAVMV được ưa chuộng đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Điều này nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ cảm biến mắt thần thông minh cùng công nghệ Inverter hiện đại. Cảm biến mắt thần chỉ được tích hợp trên dòng điều hòa cao cấp có khả năng phát hiện chuyển động, trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ lập tức tăng 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay trở lại, nhờ đó ngăn hao phí điện năng không đáng có.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter sử dụng máy nén Swing với thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng, giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành, không rò rỉ môi chất làm lạnh khi sử dụng. Nhờ đó giúp tiết kiệm chi phí điện lên đến 66%, đồng thời cải thiện độ ồn của dàn nóng và lạnh. Ngoài ra dù cho máy vận hành êm ái, yên tĩnh nhưng vẫn đạt công suất tối ưu.

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV làm lạnh siêu nhanh

Không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Daikin FTKY35WAVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén sẽ vận hành với tần suất tối đa giúp làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút. Nhờ đó mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh tức thì, tiết kiệm thời gian chờ đợi. Thêm vào đó, luồng gió thổi Coanda 3D đưa hơi lạnh lên trần nhà, nhẹ nhàng phủ xuống khắp không gian phòng tránh thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt.

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU siêu lọc không khí

Ngoài làm mát, Daikin còn thực sự quan tâm đến sức khỏe hô hấp của người dùng, nhất là tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay. Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV được trang bị công nghệ Streamer độc quyền của hãng có khả năng ức chế các chất gây mùi, tác nhân gây ô nhiễm như bụi bẩn, nấm mốc, virus,…thanh lọc không khí, mang tới không gian sống trong lành cho người dùng. Thêm vào đó, điều hòa được trang bị phin lọc Enzyme Blue kết hợp PM2.5 loại bỏ các tác nhân gây mùi, chất gây dị ứng, nấm mốc, vi khuẩn, virus,…giúp bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU siêu lọc không khí

Trên đây là những lý do khiến điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU được ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook