0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU được nhiều gia đình ưa chuộng?

08:33 14/06/2023

Thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn ra mắt vào đầu năm 2021, mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU đến nay vẫn luôn được nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Lý do đầu tiên khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng đó chính là nhờ vào khả năng làm lạnh nhanh chóng. Nhờ vào công nghệ iAuto-X độc quyền của hãng, điều hòa có khả năng làm lạnh vượt trội hơn 25% so với chế độ thông thường, nhanh chóng mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ thông thường. Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%, do đó bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi ngang qua căn phòng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện

Không chỉ gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 này còn được trang bị máy nén biến tần Inverter có khả năng kiểm soát công suất tránh hao phí năng lượng không đáng có giúp tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ. Cùng với đó là c hế độ Eco với công nghệ Artificial Intelligence – Trí tuệ nhân tạo AI có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất điều hòa.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mang đến hiệu quả lọc không khí tối ưu, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn

Bên cạnh chức năng làm lạnh, điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 còn có nhiệm vụ như một chiếc máy lọc không khí thế hệ mới nhờ vào sự kết hợp của bộ đôi Nanoe-X và Nanoe-G độc quyền của Panasonic. Công nghệ Nanoe-X có khả năng ức chế chất ô nhiễm trong không khí và các chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi thường gặp để đem đến bầu không khí sạch và trong lành. Kết hợp với đó là bộ phát ion nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước nhỏ như PM2.5, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết. Với sự kết hợp này, chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những lý do vì sao mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 9000BTU được nhiều gia đình ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook