0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 được tin dùng?

11:20 15/10/2022

Mẫu điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 đang là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn hiện nay bởi nhiều ưu điểm về thiết kế và công nghệ. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu lý do vì sao mẫu điều hòa này lại được ưa chuộng nhé!

Vì sao điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 được tin dùng?

Vì sao điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 được tin dùng?

Ra mắt vào nửa đầu năm 2021, điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 trở thành một trong những model nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của người tiêu dùng nhờ vào thiết kế sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng gam màu trắng tinh tế giúp tô điểm cho không gian của gia chủ. Điểm nổi bật của mẫu điều hòa này chính là được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điển hình là công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech có khả năng làm mát tức thì ngay khi vừa khởi động, kết hợp công nghệ AEROWINGS mới giúp cung cấp luồng gió xa hơn lên đến 15 mét với lưu lượng gió tăng 10% và tốc độ gió 20%, nhờ đó người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng, điều hòa còn được trang bị công nghệ Inverter với khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, làm mát nhanh đồng thời duy trì nhiệt độ cài đặt liên tục, dải công suất rộng hơn và giảm tiếng ồn khó chịu. Kết hợp với đó là chế độ Eco với công nghệ A.I kiểm soát hiệu quả việc làm mát dựa trên lượng tải nhiệt và công suất điều hòa không khí. Công nghệ hiện đại này phát hiện độ cân bằng Eco hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn nhằm duy trì sự thoải mái của người dùng, đồng thời tránh hãng phí năng lượng đến mức tối thiểu.

Thêm một lý do nữa khiến chiếc điều hòa này được ưa chuộng chính là nhờ công nghệ nanoe-g với bộ phát ion Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Giá bán của điều hòa XPU9XKH-8 là bao nhiêu?

Tại Trung tâm điện máy Thuận Thành, mẫu điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter đang được bán với giá khoảng 9.250.000₫. Vì thuộc phân khúc điều hòa cao cấp cũng như sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, độc quyền của hãng cộng thêm việc chất lượng vượt trội so với dòng điều hòa khác nên sản phẩm sẽ có giá khá cao.

Trên đây là những lý do khiến mẫu điều hòa Panasonic XPU9XKH-8 9000BTU 1 chiều Inverter được người tiêu dùng tin dùng. Hi vọng qua bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được cho mình chiếc điều hòa ưng ý, phù hợp với nhu cầu và tài chính.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook