0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao mẫu điều hòa Casper HC-12IA33 lại trở nên “Hot”?

14:48 10/11/2022

Tuy có rất nhiều mẫu điều hòa mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng mẫu điều hòa Casper HC-12IA33 lại được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và ưa chuộng. Vậy lý do là gì mà mẫu điều hòa này lại HOT đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Casper HC-12IA33 thiết kế bắt mắt, dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất

Điều hòa Casper HC-12IA33 được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về thiết kế, sản phẩm sở hữu các đường nét mềm mại, mặt trước thiết kế đường cong tuyệt đẹp cùng logo bên cạnh tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại, giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng phong cách nội thất. Gam màu trắng chủ đạo cùng với kiểu thiết kế thông minh Easy Care tối giản ốc vít giúp cho việc lắp đặt sản phẩm trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian và thợ lắp.

Khả năng làm lạnh đáng kinh ngạc, tiết kiệm điện vượt trội

Người tiêu dùng khi được hỏi ấn tượng về điều hòa Casper đa phần đều nói về khả năng làm lạnh nhanh và sâu. Sản phẩm này sở hữu chế độ Super hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt ở 16 độ C, nhanh chóng mang đến hiệu quả làm lạnh chỉ trong 30 giây giúp người dùng có thể tận hưởng ngay bầu không khí mát mẻ, dễ chịu mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Kết hợp với đó là chế độ vận hành thông minh Smart nhiệt độ được tự động cài đặt dựa trên nhiệt độ phòng thực tế, mang đến cảm giác dễ chịu.

Không chỉ làm lạnh nhanh, điều hòa Casper HC-12IA33 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ I-Saving Inverter vận hành với cơ chế thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Như vậy thì khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối tiểu.

Điều hòa Casper HC-12IA33 với khả năng làm sạch không khí

Khi mà vấn đề ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì sức khỏe của con người bị đe dọa bởi các bệnh liên quan tới đường hô hấp như dị ứng, viêm phổi,…nguy hiểm hơn là tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư,…Không phải không khí ở môi trường bên ngoài mới có hại mà ngay cả trong căn phòng của bạn cũng sẽ tồn tại các hạt bụi siêu vi có kích thước nhỏ mà mắt thường không thể thấy được. Hiểu được vấn đề đó Casper đã trang bị các công nghệ lọc không khí trên từng sản phẩm của mình. Ở điều hòa Casper HC-12IA33, hãng đã tích hợp tấm lọc HEPA chuẩn H13 có khả năng loại bỏ tới 99.95% các loại bụi siêu vi có kích thước tới 0.3μm, nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Casper HC-12IA33 với khả năng làm sạch không khí

Trên đây là những lý do khiến mẫu điều hòa Casper HC-12IA33 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng theo góc nhìn của chúng tôi. Ngoài ra thì sản phẩm cũng được bán với giá khá phải chăng, đây cũng là một trong những ưu điểm khiến mẫu điều hòa nay lại trở nên HOT như vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook