0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao mẫu điều hòa Casper LC-09FS33 lại được ưa chuộng?

11:15 01/11/2022

Dù chỉ mới được cho ra mắt vào đầu năm 2022 nhưng mẫu điều hòa Casper LC-09FS33 lại nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy lý do gì khiến mẫu điều hòa mới này được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Điều hòa Casper LC-09FS33 thiết kế ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn

Tuy chỉ mới ra mắt nhưng mẫu điều hòa này thực sự khiến người tiêu dùng thích thú bởi thiết kế Easy Care thông minh tối giản ốc vít giúp cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn giúp gia tăng thẩm mĩ cho đa dạng không gian nội thất. Thêm vào đó điều hòa cũng được tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ không chỉ góp phần gia tăng sự hiện đại, mà còn giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ máy, nhất là vào ban đêm.

Điều hòa Casper LC-09FS33 thiết kế ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn

Trang bị loạt tính năng hiện đại

Không chỉ mang vẻ ngoài bắt mắt, điều hòa Casper LC-09FS33 còn có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào chế độ Super. Khi được kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất với nhiệt độ cài đặt 16 độ C mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30 giây giúp bạn tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu, mát mẻ. Nổi bật là chế độ cảm biến thông minh Smart đem đến không khí lạnh dễ chịu, giúp giấc ngủ của bạn sâu giấc hơn. Thêm vào đó điều hòa còn được tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ có khả năng phát hiện nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp sẽ tự động điều chỉnh lại sao cho phù hợp nhằm đem đến giấc ngủ ngon nhất cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó, LC-09FS33 còn sử dụng tấm lọc tĩnh điện PM2.5 như một lá chắn bảo vệ giúp loại bỏ mùi hôi, bụi bẩn và chất gây dị ứng, giảm vi khuẩn có trong không khí nhằm mang đến cho người dùng căn phòng trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

Điều hòa Casper LC-09FS33 giá thành hợp lý

Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nên điều hòa Casper LC-09FS33 có thể dễ dàng tiếp cận được với người tiêu dùng. Hiện sản phẩm đang được bán với giá khoảng 4.790.000₫, đây là mức giá khá cạnh tranh, rẻ hơn nhiều so với điều hòa cùng công suất của các thương hiệu khác. Tuy vậy điều hòa không được trang bị các công nghệ hiện đại, chỉ sở hữu tính năng cơ bản phù hợp với giá thành.

Có thể thấy rằng thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, giá thành rẻ chính là những lý do khiến cho mẫu điều hòa Casper LC-09FS33 9000BTU 1 chiều được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về mẫu điều hòa mới này cũng như có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook