0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Vì sao tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK lại được người tiêu dùng ưa chuộng?

11:32 09/12/2023

Ngay từ khi ra mắt, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK side by side đã ngay lập tức nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Vậy lý do là gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lý do khiến cho mẫu tủ lạnh này được ưa chuộng nhé!

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK thiết kế đẳng cấp, sáng bừng không gian

Không chỉ là thiết bị dùng để lưu trữ thực phẩm, tủ lạnh SJ-SBX440VG-BK còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn nhờ vào thiết kế Side by Side sang trọng, cùng gam màu đen cá tính. Điều này tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thu hút cho sản phẩm và có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong không gian bếp hiện đại của gia đình. Phía bên trong ngăn lạnh của tủ còn thiết kế 3 kệ chia làm 4 ngăn và 2 ngăn đựng rau củ quả, ngăn đá bao gồm 3 kệ chia làm 4 ngăn, 2 hộc chứa và 1 hộp làm đá viên giúp cho người dùng thỏa sức dự trữ thực phẩm trong thời gian dài.

Tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK được trang bị công nghệ hiện đại

Mẫu tủ lạnh Side by Side này nổi bật với công nghệ Inverter điều khiển máy nén hoạt động hiệu quả, đồng thời có khả năng tự điều chỉnh và duy trì nhiệt độ ổn định bên trong tủ nhờ cảm biến AI. Với công nghệ hiện đại này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nhờ khả năng tiết kiệm điện lên đến 45% so với tủ lạnh thông thường.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều đưa hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong của mỗi ngăn tủ từ các cửa hơi lạnh. Nhờ đó làm làm thực phẩm toàn diện, duy trì độ tươi ngon của thực phẩm một cách tối ưu. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh gián tiếp, quạt sẽ thổi hơi lạnh từ dàn lạnh được thiết kế ẩn trong tủ đến các ngăn tủ để làm lạnh thực phẩm mà không bị đóng tuyết trên bề mặt.

Đặc biệt, chế độ cấp đông nhanh Express Freezing của tủ lạnh còn giúp nhiệt độ ngăn đá được giảm nhanh chóng đến -24 độ C sau khi kích hoạt, nhờ đó thực phẩm được cấp đông nhanh chóng, giảm thiểu tình trạng hư hỏng.

Giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình

Dòng tủ lạnh Side by Side thường được biết đến với kiểu dáng to, dung tích lớn, trang bị nhiều công nghệ hiện đại và có giá thành cao. Tuy nhiên tủ lạnh Sharp SJ-SBX440VG-BK lại không như vậy, tuy thuộc dòng Side by Side thế nhưng sản phẩm này lại có mức giá hợp lý chỉ khoảng 12.350.000₫, rẻ hơn khá nhiều so với các sản phẩm của thương hiệu khác. Nhờ đó dễ dàng tiếp cận tới mọi người tiêu dùng, giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể.

Trên đây là 3 lý do khiến do tủ lạnh Sharp Side By Side Inverter 442 Lít SJ-SBX440VG-BK nhận được nhiều sự lựa chọn của các gia đình. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook