0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

2 mẫu máy giặt LG 15kg chất lượng tốt cho gia đình đông người

15:21 29/09/2021

Những mẫu máy giặt LG 15kg hiện nay được rất nhiều cửa hàng giặt là hay những gia đình có đông thành viên lựa chọn bởi chất lượng rất tốt, giá thành cũng hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt 15kg mà chưa biết nên chọn mua mẫu nào thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt LG F2515STGW 15kg Inverter

Đầu tiên mà mẫu Máy giặt LG F2515STGW 15kg Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, ấn tượng, kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian đặt máy. Khối lượng giặt lên đến 15kg phù hợp cho những gia đình đông người hoặc có thói quen dồn quần áo giặt một thể hay những cơ sở kinh doanh giặt là thì đây sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý.

Công nghệ AI DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD và công nghệ trí thông minh nhân tạo AI với khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo, điều chỉnh chuyển động của lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bám bẩn trên quần áo, bảo vệ quần áo tốt hơn 18%. Ngoài ra máy giặt còn được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+ giúp diệt khuẩn tối ưu, loại bỏ các vết bẩn lâu ngày đồng thời loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da của người dùng.

Điểm nổi bật của chiếc máy giặt này chính là khả năng điều khiển máy giặt từ xa cũng như cập nhật các chương trình giặt mới, chuẩn đoán lỗi thông qua ứng dụng Smart ThinQ.

Máy giặt LG F2515STGW 15kg Inverter

Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15 kg inverter

Đối với những gia đình có không gian hẹp hay các cửa hàng giặt là thì Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg inverter là sự lựa chọn thích hợp. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, bên cạnh đó việc tích hợp cả giặt và sấy quần áo trên một chiếc máy giúp tiết kiệm không gian diện tích cũng như chi phí. Tính năng sấy quần áo tiện lợi cho những gần trời mưa, nồm ẩm, giúp quần áo luôn thơm tho.

Máy giặt được trang bị công nghệ 6 motion giúp nâng cao hiệu quả giặt sạch quần áo với sự chuyển động linh hoạt và tốc độ giặt phù hợp. Bên cạnh đó với chế độ Turbo Wash quá trình giặt giũ chỉ diễn ra nhanh chóng chỉ trong vòng 55 phút mà quần áo vẫn sạch sẽ, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là 2 mẫu máy giặt, máy giặt sấy LG khối lượng 15kg mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook