0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Chế độ Turbo trên điều hòa Casper Inverter có tác dụng gì?

11:19 12/06/2021

Điều hòa Casper là thương hiệu điều hòa giá rẻ đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Có rất nhiều người dùng thắc mắc không biết chế độ Turbo của điều hòa Casper Inverter được hiển thị trên remote có tác dụng gì? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé.

Tìm hiểu về chế độ Turbo trên điều hòa Casper Inverter

Tìm hiểu về chế độ Turbo trên điều hòa Casper Inverter

Chế độ Turbo là chế độ làm lạnh cực nhanh bằng việc đẩy công suất lên tối đa cho đến khi đạt đến nhiệt độ đã cài đặt. Ở Casper, chế độ này chỉ xuất hiện trên điều hòa Casper Inverter còn đối với các dòng điều hòa Casper non-inverter thì sẽ là chế độ làm lạnh nhanh Super. Khi kích hoạt nút Turbo trên điều khiển từ xa, máy nén sẽ hoạt động với công suất lớn nhất, căn phòng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng chỉ vài phút, sau đó máy sẽ quay về hoạt động ở chế độ bình thường.

Nếu như bạn thắc mắc là tại sao chế độ này không hoạt động xuyên suốt quá trình mà chỉ hoạt động trong thời gian cố định thì nếu như chế độ này cứ hoạt động kéo dài như vậy sẽ dẫn đến tình trạng bị quá tải do hoạt động ở công suất cao quá lâu. Việc này còn khiến tiêu hao nhiều điện năng cũng như ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa Casper Inverter.

Cơ chế hoạt động của chế độ làm lạnh nhanh Turbo

Khi khởi động điều hòa máy nén sẽ chạy từ từ cho đến khi đạt đến nhiệt độ đã cài đặt đối với chế độ bình thường. Tuy nhiên đối với điều hòa Inverter thì máy sẽ giảm côn suất thấp hơn để duy trì mức nhiệt khi phòng đạt đến nhiệt độ mong muốn. Vậy nên người dùng sẽ phải mất một thời gian để điều hòa có thể hạ thấp nhiệt độ trong phòng. Khi kích hoạt chế độ làm lạnh nhanh Turbo, người dùng sẽ lập tức cảm nhận được không khí mát lạnh, không mất thời gian chờ đợi lâu.

Vậy khi nào nên dùng chế độ này? Cái gì nhiều quá cũng không tốt, chúng ta không nên lạm dụng chế độ làm lạnh nhanh này bởi sẽ gây tiêu hao nhiều điện năng, giảm tuổi thọ của điều hòa. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chế độ này vào những ngày hè quá nóng, trong phòng quá đông người, đòi hỏi căn phòng phải được hạ nhiệt nhanh chóng.

Một số chế độ làm lạnh nhanh khác trên điều hòa Casper

Khi bắt đầu hoạt động, chế độ làm lạnh nhanh Super cho phép điều hòa vận hành với công suất cực đại nhằm nhanh chóng đưa căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất. Bên cạnh đó, điều hòa Casper thế hệ mới sử dụng máy nén có tốc độ vòng quay lên đến 3900r/phút giúp người dùng có thể cảm nhận được luồng khí mát lạnh nhanh chóng chỉ sau 30 giây đầu tiên.

Trên đây là một số thông tin về chế độ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper Inverter. Mong rằng những thông tin trong bài viết trên thực sự hữu ích đối với bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook