0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

2 sản phẩm bình nóng lạnh Casper chống giật ELCB an toàn

14:34 22/01/2021

Bình nóng lạnh thường được lắp đặt trong nhà tắm. Sản phẩm sử dụng điện nên thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ rò rỉ điện. Vì vậy các gia đình hiện nay thường tìm mua các loại bình nóng lạnh chống giật ELCB để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Sau đây điện máy Thuận Thành tham khảo 2 sản phẩm bình nóng lạnh Casper chống giật ELCB an toàn cho gia đình bạn nhé!

Thế nào là bình nóng lạnh Casper chống giật ELCB?

Bình nóng lạnh Casper chống giật ELCB cũng có tác dụng chống giật như một số loại trên thị trường. Tuy nhiên loại bình chống giật ELCB có gì khác so với những bình nóng lạnh thông thường?

Thiết bị chống giật ELCB hay còn gọi là cầu dao chống rò điện thường được đặt bên trong máy nước nóng, có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của thiết bị.

Mục đích chính của thiết bị ELCB là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ.

Thông thường, bình nóng lạnh chống giật thường được lắp đặt ELCB ở bên trong, tuy nhiên, để an toàn thì bạn hoàn toàn có thể lắp thêm một cái bên cạnh bình nước nóng, đặc biệt là với bình nước nóng trực tiếp.

Hiện nay ELCB thường được lắp để chống giật bình nóng lạnh là chủ yếu nhưng ngoài ra, nó còn có thể chống giật cho các thiết bị nhà ở, cơ quan công sở, trường học…

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 chống giật an toàn

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 chống giật an toàn

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 đến từ thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan rất được tin dùng. Sản phẩm không chỉ đảm bảo độ bền mà còn đề cao giá trị thẩm mỹ. SH-30TH11 có kiểu dáng nằm ngang, màu sắc trang nhã, các góc bo tròn mềm mại, vừa phù hợp với mọi không gian lại góp phần tô điểm cho phòng tắm. Bình nóng lạnh Casper được tích hợp hệ thống chống giật ELCB sẽ tự động ngắt cầu dao điện khi phát hiện rò rỉ điện, bảo vệ an toàn tối đa cho người sử dụng. 

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 chống giật ELCB

Bình nóng lạnh Casper EH – 30TH11 30 lít là một trong số những model mới nhất của hãng Casper được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam. Casper là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Thái Lan. Ở Việt Nam thì Casper đã được khẳng định thương hiệu của mình trong mảng điều hoà. Với bình nóng lạnh tuy mới tại thị trường Việt nhưng ở Thái Lan thì Casper đã vươn tầm là một trong số những thương hiệu bình nóng lạnh số 1 tại nước chùa vàng.

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 chống giật ELCB

Với khả năng tự ngắt điện khi phát hiện rò rỉ. Bình nóng lạnh gián tiếp Casper EH-30TH11 trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy. Đảm bảo an toàn 100% cho người dùng trong quá trình sử dụng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Casper.

Đối với một chiếc bình nóng lạnh thì khả năng chống giật luôn được đặt lên hàng đầu, nhằm bảo đảm an toàn cho người dùng. 2 sản phẩm bình nóng lạnh của Casper trên có thiết kế chống giật mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Vì vậy nếu bạn đang có ý định mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình thì nhất định không nên bỏ qua loại bình nước nóng chống giật này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook