0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 “chống chỉ định” cần nhớ khi tắm vào buổi sáng

14:54 22/01/2021

3 “chống chỉ định” cần nhớ khi tắm vào buổi sáng

3 “chống chỉ định” cần nhớ khi tắm vào buổi sáng

Đối với thắc mắc tắm buổi sáng có tốt không, chắc chắn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình. Nhưng bạn nên nhớ, dù thích tắm vào buổi sáng nhưng nếu tắm không đúng cách cũng gây hại cho sức khỏe. Do đó, để tắm buổi sáng thật sự tốt cho sức khỏe, bạn cần tuân thủ quy tắc “3 không”:

Không nên tắm ngay sau khi vận động mạnh, cơ thể đang đổ nhiều mồ hôi tránh nguy cơ các mạch máu bị giãn ra đột ngột, có thể gây đột quỵ hay đau tim. Do đó, bạn nên ngồi nghỉ ngơi, làm mát cơ thể khoảng 15-20 phút sau khi tập thể dục, vận động rồi mới đi tắm.

Không tắm khi cảm thấy cơ thể không được khỏe mạnh, mệt mỏi vì lúc này tắm rửa không khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn mà có thể đem lại nhiều tác hại cho bạn như sẽ bị ốm, cảm sốt…

Không nên tắm sau khi ăn no. Nếu bạn có thói quen ăn sáng xong mới tắm thì nên thay đổi. Vì tắm ngay sau khi ăn no khiến lượng máu đang dồn về dạ dày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa thức ăn bị “ép buộc” phải di chuyển tới da và các bộ phận khác, khiến việc tiêu hóa chậm chạp hơn hay bị trì hoãn, gây ra tình trạng chướng bụng, đầy hơi, khó chịu. 

Mua bình nóng lạnh để có thể đảm bảo sức khỏe khi tắm

Ion bạc kháng khuẩn, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại có trong nguồn nước

Ion bạc kháng khuẩn, giúp loại bỏ các vi khuẩn gây hại có trong nguồn nước

Bình nóng lạnh sẽ giúp bạn bảo đảm sức khỏe khi tắm, nhất là vào những ngày đông lạnh giá. Hơn hết nó đảm bảo tính an toàn khi sử dụng với các công nghệ chống rò rỉ điện. Giữa rất nhiều các thương hiệu bình nóng lạnh lớn nhỏ trên thị trường hiện nay thì Ariston và Casper là 2 thương hiệu được người dùng tin tưởng và đặc biệt ưa chuộng:

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 2.5 FE 20 Lít

Bình nóng lạnh 20L Ariston SL2 20R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, để lọc nước. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston SL2 30R AG+ được trang bị công nghệ Ion Bạc diệt khuẩn, để lọc nước. Nhờ vậy bình sẽ giúp ngăn chặn sự sinh sôi, phát triển của vi khuẩn gây hại hay dị ứng, mang lại cho bạn nguồn nước nóng sạch khuẩn và an toàn.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30R AG+ 

Bình nóng lạnh Ariston SL2 30R AG+ có thiết kế dạng chữ nhật ngang đơn giản, dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, mang đến vẻ đẹp hài hòa cho không gian nội thất.. Là một chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp, bình nóng lạnh Ariston 30 lít SL2 30 R AG+ có thể làm nóng nước lên đến 80 độ C, phù hợp để lắp đặt ở những khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Trên đây là những thông tin bạn cần biết khi tắm vào buổi sáng, với bình nóng lạnh bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tắm mà không lo ảnh hưởng tới sức khỏe. 

Để mua được bình nóng lạnh Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook