0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

“3 Chuẩn” của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 model 2023 mới nhất

16:43 01/04/2023

Vào đầu năm 2023 các hãng liên tục cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, trong đó mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá “3 Chuẩn” của mẫu điều hòa mới này nhé!

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 ” chuẩn tiết kiệm điện”

Nổi bật ở dòng điều hòa mới này là công nghệ Inverter kết hợp máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng có thể tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm điện lên tới 60% so với dòng điều hòa thông thường. Cùng với đó là chế độ Eco tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên tới 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều. Với sự kết hợp nhịp nhàng giữa 2 công nghệ này, người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Panasonic XU18ZKH-8 mang tới không gian mát lạnh, sảng khoái đúng chuẩn

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn sở hữu công nghệ iAuto-X độc quyền của Panasonic cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 20% nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech. Công nghệ này cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS giúp tối ưu việc điều khiển luồng gió thông qua các cánh đảo gió kép, tập trung luồng gió thổi trong phạm vi hẹp để làm mát nhanh nhất có thể.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18ZKH-8 mang tới không gian trong lành đúng chuẩn

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện thì Panasonic rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng. Hãng đã trang bị trên sản phẩm mới này của mình bộ đôi công nghệ lọc khí tiên tiến Nanoe-G và Nanoe-X. Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa, các ion này sẽ gắn kết với hạt bụi nhỏ trong không khí vào ống nạp khí của điều hòa và bị vô hiệu hóa tại màng lọc, nhờ đó không khí sạch bụi bẩn và trong lành hơn. Cùng với đó là công nghệ Nanoe-X giúp loại bỏ nấm mốc, mùi hôi, giữ ẩm cho da.

Trên đây là 3 “Chuẩn” của điều hòa Panasonic Inverter 18000Btu 1 Chiều CU/CS-XU18ZKH-8 model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook