0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse

13:11 22/01/2021

Những chiếc điều hòa không khí vô cùng quen thuộc với các nhà đình nó gần như trở thành vật dụng thiết yếu của gia đình chúng ta. Tuy nhiên bạn chỉ biết bật tắt điều hòa mà chưa biết đc những chức năng vô cùng hữu ích của chiếc điều khiển điều hòa. Bạn hãy cũng Oantuti tìm hiểu về cách sử dụng điều khiển điều hòa Sunhouse nhé:

CN 1: Mở nắp Pin điều khiển điều hòa sunhouse

1.Theo hướng mũi tên in trên nắp bạn mở nắp pin ra2.Đặt 2 cục pin mới vào trong điều khiển theo chiều âm(-) và dương(-)3.Đậy lắp điều khiển điều hòa lại và bắt đầu sửa dụng các chức năng

CN 2: Chế độ vận hành tự động

1. Bạn ấn vào nút MODE trê điều khiển để khởi động chế độ vận hành tự động2.Bạn ấn vào nút SPEED để điều chỉnh các chế độ như: LOW,MID,HIGH,AUTO3.ON/OFF là chế độ bật tắt điều hòa, Bấm 1 lần ON là bật máy, bấm thêm lần nữa OFF là tắt máy điều hòa.

CN 3: Chế độ làm lạnh/ làm nóng ( áp dụng với điều hòa 2 chiều)

1. Đầu tiền bạn ấn vào nút Mode sau đó chọn chế độ làm lạnh(Cooling) hoặc chế độ làm nóng (Heating)2. Muốn điều chỉnh nhiệt độ bạn nhấn 2 nút ▲ và xuống ▼ để tùy chọn nhiệt độ mà bạn cần chọn ( lưu ý nhiệt độ cần để từ 26-29 độ là phù hợp nhất)3 Muốn điều chỉnh chế độ quạt gió bạn ấn vào SPEED để chọn tốc độ quạt: LOW, MID,HiGH,,AUTO

CN 4: Chế độ vận hành khô

1. Đầu tiên bạn ấn nút MODE , chọn chế độ DRY2. ON/OFF là chế độ bật tắt điều hòa, Bấm 1 lần ON là bật máy, bấm thêm lần nữa OFF là tắt máy điều hòa thêm lần nữa.3. Bạn ấn vào nút SPEED để điều chỉnh các chế độ như: LOW,MID,HIGH,AUTO4. ON/OFF là chế độ bật tắt điều hòa, Bấm 1 lần ON là bật máy, bấm thêm lần nữa OFF là tắt máy điều hòa thêm lần nữa.

CN5: Chế độ hẹn giờ

Nút TIMER sử dụng khi người dùng muốn hẹn giờ điều hòa. Người dùng có thể sử dụng để cài đặt thời gian bật và thời gian tắt điều hòa sao cho vừa hợp lý vừa tiết kiệm điện. Khi máy lạnh ở chế độ TIMER, người dùng có thể ấn định thời gian làm mát vừa đủ cho căn phòng.Thông thường, bạn có thể cài đặt chế độ Hẹn giờ này khi đi ngủ để tiết kiệm điện năng. Tuy nhiên, trong những ngày hè nóng nực, nếu có lịch trình cố định, bạn có thể cài đặt máy lạnh ở chế độ TIMER để căn phòng được làm mát trước khi bạn trở về.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook