0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Các tiêu chí lựa chọn điều hòa SunHouse Inverter

15:09 19/02/2021

Sau những ngày làm việc vất vả thì giấc ngủ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, giúp bạn bỏ đi những áp lực, mệt mỏi cho một ngày dài. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái, sức khỏe tốt hơn. Chính vì thế lựa chọn điều hòa cho phòng ngủ là một vấn đề cực kỳ quan trọng mà nhiều người tiêu dùng cần lưu ý. Hãy đồng hành cùng điện máy Thuận Thành để tìm hiểu nhé!

1. Cách thức hoạt động của điều hòa SunHouse Inverter

Sử dụng công nghệ biến tần Inverter. Khi phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ hoạt động chậm lại chứ không tắt hẳn. Một chế độ với tất cả các dòng điều hòa trên thị trường muốn xếp tốp đầu đều phải có.

2.Tiết kiệm điện năng

Chế độ Inverter không chỉ giúp tiết kiệm điện năng lên tới 60% mà vận hành cực kỳ êm ái và dễ chịu. Biên độ chênh lệch nhiệt độ giữa mức cài đặt và nhiệt độ phòng chỉ khoảng 0.1-1 độ C.

3. Lọc khí và khử mùi tốt

Vấn đề không khí thực sự đang là vấn đề mà nhà nhà người người  cùng quan tâm hiện nay. Với quá trình đô thị hóa, biến đổi khí hậu dẫn đến chất lượng không khí ngày càng tệ, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Vì vậy, tiêu chí chọn điều hòa cho phòng ngủ tép theo đó là hệ thống lọc khí. Hệ thống lọc khí giúp loại bỏ bụi bẩn, khử mùi diệt khuẩn, ức chế sự phát triển của virus,… trả lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

4. Linh kiện và độ tiện dụng

Sử dụng đồng bộ cùng một nhà sản xuất cho cả cục nóng và cục lạnh.Linh kiện phức tạp, khó bảo quản, dễ hỏng trong môi trường nóng, ẩm.Do linh kiện sử dụng có công nghệ cao, các nhà sản xuất thường bán nguyên máy nên việc tìm kiếm linh kiện để thay thế khi bị hỏng là rất khó.Vận chuyển nhẹ nhàng, lắp ráp đòi hỏi độ chính xác cao hơn máy lạnh thường.

5. Điện áp

Là thiết bị điều khiển hầu hết bằng vi mạch điện tử nên máy lạnh đòi hỏi cao về điện áp đầu vào sử dụng cho máy. Sai số cho phép đối với chuẩn điện áp nhà sản xuất đưa ra +/- 5%.

6. Công suất sử dụng

Đòi hỏi diện tích phòng phù hợp với công suất, để máy không hoạt động công suất cao trong thời gian dài, đảm bảo tuổi thọ máy và đạt hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu.

7. Giá thành

Với điều hòa Sunhouse đã trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành Inverter sẽ cao hơn các dòng không trang bị biến tần Inverter. Nhưng điện máy Thuận Thành luôn cam kết với quý khách hàng giá chuẩn, dịch vụ tốt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook