0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Có nên mua điều hòa Sunhouse mới ra mắt khi trên thị trường có nhiều thương hiệu cao cấp hơn

13:13 22/01/2021

Trong thị trường có hàng loạt các thương hiệu điều hòa uy tín, việc chọn mua một thương hiệu còn mới như Sunhouse khiến nhiều người nghĩ đây là một sự mạo hiểm. Tại sao lại phải suy nghĩ chứ hãy tham khảo bài viết dưới đây nha.

1. Chất lệu điều hòa Sunhouse có sứng với giá tiền

Trước khi điều hòa Sunhouse trình làng thì trên thị trường đã có khá nhiều các thương hiệu điều hòa giá rẻ như điều hòa Midea, điều hòa Gree, điều hòa Casper…hầu hết các dòng điều hòa này đều có mức giá khá phù hợp với túi tiền của người dùng vì chỉ khoảng 4 -5 triệu đồng, người dùng đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa 1 chiều công suất 9000BTU 12000BTU. Tuy nhiên, hầu hết các dòng điều hòa giá rẻ này đều có một số nhược điểm như là hoạt động ồn, có mùi điều hòa, hoặc là tốn điện…

Có nên mua điều hòa Sunhouse mới ra mắt khi trên thị trường có nhiều thương hiệu cao cấp hơn

2. Có nên mua điều hòa Sunhouse khi có nhiều thương hiệu cao cấp hơn?

Các thương hiệu điều hòa Panasonic, Daikin, LG, Toshiba,…từ lâu đã nổi tiếng với chất lượng làm mát tốt, bền bỉ, máy hoạt động êm và không gây khó chịu luôn là lựa chọn được nhiều người cân nhắc, nhưng vì mức giá đắt nên người dùng chuyển hướng sang các dòng điều hòa giá rẻ hơn. Do đó, điều hòa Sunhouse là nhân tố mới đánh trúng vào tâm lý muốn mua điều hòa giá rẻ chất lượng từ người dùng. Bên cạnh việc đây là thương hiệu lớn thì phía Sunhouse cũng cho biết các sản phẩm của họ được lắp ráp tại Thái Lan – bởi đơn vị khá nổi tiếng trong lĩnh vực điều hòa nên người dùng có thể phần nào yên tâm về chất lượng của thương hiệu này. Đương nhiên, nhiều người có điều kiện sẽ lựa chọn mua những hãng điều hòa cao cấp, có lịch sử lâu đời như Panasonic hay Daikin. Tuy nhiên, nếu bạn đang cần trải nghiệm những sản phẩm mới thì chắc chắn điều hòa Sunhouse sẽ mang tới cho người dùng trải nghiệm không tồi.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook