0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Sunhouse 2020 – Mua ở đâu giá rẻ nhất?

13:14 22/01/2021

Các dòng điều hòa không khí từ thương hiệu Sunhouse có mức giá khá hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam, hướng tới một dòng điều hòa giá rẻ, phổ thông. Các mẫu điều hòa Sunhouse hứa hẹn sẽ là sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất trong mùa hè 2020 này!

Điều hòa Sunhouse

Thương hiệu Sunhouse vốn nổi tiếng với người tiêu dùng Việt Nam nhờ các sản phẩm gia dụng chất lượng trong tầm giá phù hợp mức thu nhập nhiều người. Với việc đáp ứng nhu cầu làm mát vào mùa hè, từ năm 2016, Sunhouse đã cho ra mắt các dòng quạt điều hòa cơ chế làm mát bằng hơi nước và được rất đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng mua và sử dụng.                                                                                                                                                                                                       Năm 2019, Sunhouse tiếp tục cho ra mắt thị trường các dòng điều hòa không khí nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu làm mát của người dân Việt Nam. Bên cạnh thiết kế trang nhã, sử dụng gas lạnh R410A hiện đại thì mức giá điều hòa Sunhouse cũng phù hợp với túi tiền của phần lớn người tiêu dùng Việt Nam.                                                                                                                                                               

Điều hòa không khí hai chiều 12000BTU SUNHOUSE SHR-AW12H110 được nhập khẩu từ nhà sản xuất P.P.J Engineering thuộc Tập đoàn STAR Holding Group, Thái Lan. Đây là công ty cung cấp công nghệ điều hòa hàng đầu Thái Lan với hơn 30 năm kinh nghiệm., dây chuyền sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế và đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao.

Năm 2020, với tình hình nắng nóng được dự đoán là sẽ có diễn biến phức tạp thì nhu cầu của người dùng về điều hòa sẽ ngày một cao và thương hiệu Sunhouse cũng đã đưa tới thị trường thêm một số dòng điều hòa mới, cụ thể:

Máy lạnh Sunhouse 1 chiều inverter: tiết kiệm điện vượt trội hơn

– Điều hòa Sunhouse có khả năng lọc bụi mịn PM2.5: bao gồm cả điều hòa 2 chiều và 1 chiều, mang tới sản phẩm phù hợp với những người sống tại các thành phố lớn khi mà tình hình ô nhiễm không khí đang là vấn nạn lớn.

Nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa Sunhouse thì dưới đây là giá bán của tất cả các dòng điều hòa Sunhouse được bán trên thị trường hiện nay. Mức giá được cập nhật là mức giá bán rẻ nhất trong các nơi bán điều hòa Sunhouse dựa trên dữ liệu từ Oantuti.vn

Cùng tham khảo giá của các mẫu điều hòa Sunhouse tại đây >>> https://oantuti.vn/s/%C4%91i%E1%BB%81u+h%C3%B2a+sunhouse

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook