0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh trực tiếp có tốn điện không?

14:30 22/01/2021

Nhiều người thắc mắc liệu bình nóng lạnh trực tiếp sử dụng có tốn điện không. Bởi vấn đề tiết kiệm điện rất quan trọng khi lựa chọn một chiếc bình nóng lạnh chất lượng cho gia đình. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Bình nóng lạnh trực tiếp có tốn điện không nhé!

Bình nóng lạnh trực tiếp có tốn điện không?

1. Bình nóng lạnh trực tiếp tốn bao nhiêu điện?

Bình nóng lạnh trực tiếp tốn bao nhiêu điện chưa có con số cụ thể cho việc sử dụng tốn bao nhiêu mỗi tháng. Bởi trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu bình nóng lạnh đến từ các thương hiệu khác nhau với công suất, chế độ vận hành, thời gian làm nóng nước cho từng hãng và từng dòng dung tích không giống nhau. Có những dòng bình nóng lạnh trực tiếp tiết kiệm ngân sách và chi phí điện nhưng thực tế không thể phủ nhận có những loại bình nóng lạnh tiêu tốn nhiều điện năng khiến mỗi lần nhìn hóa đơn tiền điện mà các gia đình phải giật mình.

Tuy vậy, bạn có thể tự đo lường, nghiên cứu điện năng tiêu thụ của từng dòng bình nóng lạnh trực tiếp là bao nhiêu dựa vào công suất của từng máy. Thông số này được nhà sản xuất cung cấp trên thông tin của sản phẩm. Nó giúp chúng ta biết lượng điện năng tiêu thụ của thiết bị là bao nhiêu số điện trong một tháng sử dụng  để có sự lựa chọn hợp lý. Thông thường bình nóng lạnh trực tiếp có công suất tiêu thụ khoảng 4500W tức là trong một giờ tiêu thụ hết 4.5 số điện. 

2. Mẹo dùng bình nóng lạnh trực tiếp ít tốn điện mà bạn nên biết 

Mẹo dùng bình nóng lạnh trực tiếp tốn ít điện có lẽ là điều ai ai quan tâm nhằm giảm lượng điện tiêu thụ hàng giúp nhiều gia đình tiết kiệm ngân sách và chi phí tiền điện hiệu quả. 

Lựa chọn bình nóng lạnh phù hợp với nhu cầu dùng: Nếu gia đình đông người mà chọn bình nóng lạnh trực tiếp sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng và thiết bị phải hoạt động quá công suất lâu dài làm giảm tuổi thọ đồng thời như vậy sẽ càng tốn nhiều điện hơn. Vậy khi gia đình bạn có nhiều người hãy nghiên cứu chuyển sang bình nóng lạnh gián tiếp với các dung tích thích hợp để thoải mái sử dụng nước nóng. 

Nghiên cứu chế độ hoạt động của bình nóng lạnh trực tiếp để đảm bảo bình hoạt động hiêu quả với nhiệt độ mong muốn. Cân nhắc việc lắp đặt thêm bơm tăng áp. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook