0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Bình nóng lạnh tiếng Anh là gì? Nên chọn bình của hãng nào?

14:22 22/01/2021

Bạn đã biết bình nóng lạnh trong tiếng Anh gọi là gì chưa? Và hơn hết là nên mua bình nóng lạnh nào hiện nay tốt nhất? Cùng Oantuti.vn tìm hiểu nhé!

Bình nóng lạnh tiếng Anh là gì? Nên chọn bình của hãng nào?

1. Bình nóng lanh tiếng Anh là gì?

Bình nước nóng trong tiếng anh là Electric Water Heater. Đây là thiết bị không thể thiếu trong các hộ gia đình, công ty,.nhất là trong mùa Đông lạnh giá.

2. Bình nóng lạnh nào nên mua hiện nay?

Có rất nhiều thương hiệu bình nóng lạnh trên thị trường hiện nay, do đó bạn đang băn khoăn không biết nên mua hãng nào tốt. Cùng Oantuti.vn điểm qua một vài thương hiệu bình nóng lạnh đang “làm mưa làm gió”:

Bình nóng lạnh Casper

Là thương hiệu của Thái Lan, bình nóng lạnh Casper là 1 tân binh trên thị trường điện máy. Tuy vậy không thể phủ nhận chất lượng của chiếc bình nóng lạnh thuộc phân khúc giá rẻ này. Được biết đến với việc sở hữu công nghệ bảo vệ kép Twin Protect Technology với tính năng chống giật thông minh mà còn được trang bị lớp tráng men cách nhiệt giúp sản phẩm an toàn, hiệu năng sử dụng cao và bền bỉ.

Độ bền của bình nóng lạnh Casper được khẳng định với việc được trang bị bình chứa được tráng men kim cương cao cấp kết hợp với thanh Anode Mg lớn chống ăn mòn, giúp tăng tuổi thọ của bình. Hơn nữa cũng giúp ra nhiệt nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston

Máy nước nóng Ariston 30 lít STAR B 30 R 2.5 FE2

Cái tên thứ 2 không thể nhắc đến chính là bình nóng lạnh Ariston, thương hiệu đến từ Ý này chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Các sản phẩm bình nóng lạnh của Ariston đều được trang bị hệ thống ELCB có khả năng tự động ngắt điện chỉ trong vòng 0,05s khi phát hiện sự cố bất thường như rò rỉ hay hệ thống điện quá tải. Chưa hết, hệ thống đường ống dẫn sử dụng công nghệ Flexomix, giúp cung cấp nhiều hơn 10% lượng nước nóng so với các hãng khác.

Bình nóng lạnh Electrolux

Máy nước nóng Electrolux EWS202DX-DWE 20 lít2

Bình nóng lạnh Electrolux là dòng bình nóng lạnh hiện đại, thiết kế đẹp mắt, được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng với chất lượng đun nước nóng tốt, và an toàn.Trên thực tế, bình nóng lạnh Electrolux là thương hiệu bình nóng lạnh từ Thụy Điển. Tuy nhiên, do sự mở rộng sản xuất, nên Electrolux đã có nhà máy sản xuất tại nhiều các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc…chính vì thế hầu hết bình nóng lạnh Electrolux tại Việt Nam đều có xuất xứ từ các nước này.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook