0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

14:30 22/01/2021

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 là một trong những dòng sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường, nhưng với uy tín về chất lượng mà sản phẩm điều hòa mang lại, bình nóng lạnh Casper cũng được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Tuy nhiên bất kì một sản phẩm nào cũng đều có những ưu và nhược điểm. Cùng Oantuti.vn tìm hiểu Ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 nhé!

Ưu điểm và nhược điểm của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

1. Ưu điểm của sen tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11

So với các dòng bình nóng lạnh khác trên thị trường thì bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như:

– Thiết kế đơn giản dễ sử dụng

Các sản phẩm của Casper luôn hướng đến đối tượng người dùng đại chúng, đây chính là lý do các dòng bình nóng lạnh  Casper được thiết kế đơn giản phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Cụ thể, bình tắm nóng lạnh Casper SH-30TH11 có thiết kế khá đơn giản với hình chữ nhật nằm ngang để phù hợp với những phòng tắm khác nhau, kể cả với những phòng tắm nhỏ, trần thấp.

Bình tắm nóng lạnh Casper 30 lít này được trang bị núm vặn đơn giản, giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh.

Tuy đơn giản nhưng Casper luôn sử dụng những nguyên liệu tốt nhất để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình, đặc biệt, bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 có lớp men bên trong với thành phần kim cương, giúp tăng tuổi thọ của bình, giảm nguy cơ rò rỉ nước, rò rỉ điện ra bên ngoài.

– Đun nước nóng hiệu quả cao

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất 100% – chất liệu được nhiều thương hiệu lớn sử dụng để làm nóng nước trong bình nóng lạnh. Điều này không chỉ mang đến hiệu quả đun nước nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm điện năng nhờ hiệu suất chuyển hóa năng lượng cao.

Cùng với đó, Casper còn mang đến công nghệ chống rò rỉ điện ELCB, mang đến sự an toàn cho người dùng khi sử dụng bình tắm nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11 còn được trang bị thanh Anode Mg lớn, giúp làm sạch các nguồn nước “cứng”, từ đó hạn chế các bộ phận bám bẩn trong bình nóng lạnh làm giảm hiệu quả sử dụng. đang sử dụng. Đây cũng là công nghệ mà nhiều thương hiệu khác áp dụng trên bình nóng lạnh của mình.

– Tiết kiệm điện

Với việc sử dụng thanh gia nhiệt bằng đồng nguyên chất không chỉ giúp làm nóng nước nhanh chóng mà còn tiết kiệm điện vượt trội nhờ hiệu suất chuyển hóa năng lượng tốt.

Ngoài ra, bình nóng lạnh  Casper SH-30TH11 còn được trang bị lớp bảo ôn mật độ cao, nhờ đó mang lại hiệu quả giữ nhiệt tốt. Người dùng không mất công đun nước nóng nếu không sử dụng hết lượng nước nóng cùng một lúc, có thể sử dụng lượng nước nóng này khi đi tắm vào ngày hôm sau.

Nhìn chung, với những gì được trang bị, bình nóng lạnh Casper 30l SH-30TH11 đã đáp ứng được nhu cầu tắm nóng cơ bản của người dùng.

– Giá thành rẻ

Hiện tại trên website Oantuti.vn, giá của bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được bán với giá 1.800.000 đồng.

2. Nhược điểm của sen tắm nóng lạnh Casper 30 lít SH-30TH11

Tuy có nhiều ưu điểm nhưngbình nóng lạnh  Casper cũng có nhược điểm là không được tích hợp những công nghệ hiện đại như các hãng khác như khả năng kết nối wifi để điều khiển từ xa, hay thêm tính năng bảo vệ an toàn.

máy sưởi casper SH-30TH11

Ngoài ra, với thiết kế đơn giản, nếu người tiêu dùng cần một chiếc bình nóng lạnh có thiết kế hiện đại để phù hợp với những phòng tắm cao cấp thì có lẽ bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không phải là lựa chọn phù hợp. rất vừa vặn.

Bất kì sản phẩm nào cũng phải có những ưu điểm và nhược điểm riêng của nó, tuy nhiên sản phẩm bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 vẫn rất đáng để mua. 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook