0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 Dòng điều hòa áp trần, âm trần,nối ống gió của điều hòa Casper khác nhau ở điểm nào?

13:40 22/01/2021

Điều hòa áp trần Casper, điều hòa âm trần Casper và điều hòa nối ống gió Casper đều thuộc dòng điều hòa thương mại, chúng thích hợp cho những nơi có diện tích không gian rộng lớn và yêu cầu tính thẩm mỹ cao như biệt thự, chung cư cao cấp, văn phòng, khách sạn, nhà hàng, ….sở hữu những tính năng vượt trội với các công nghệ tiên tiến, hiện đại, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của người dùng, đều là những dòng điều hòa được rất nhiều khách hàng ở Việt Nam cũng như trên toàn thế giới tin tưởng và lựa chọn, là 1 trong những giải pháp điều hòa không khí hoàn hảo nhất hiện nay.

1. Cách nhận biết điều hòa âm trần, áp trần và nối ống gió của Casper

Điều hòa âm trần Casper: là dòng điều hòa được thiết kế lắp đặt chìm phía bên trên trần nhà, với dàn lạnh cassette được ẩn đi,  phần nhô ra ngoài chính là mặt nạ của điều hòa âm trần. Ở giữa là cửa hút và 4 phía là miệng thổi, mặt nạ gồm các loại 2,3 hay 4 cửa thổi tùy theo từng loại và từng hãng. Khi lắp đặt không cần xử lý độ dốc với hệ thống thoát nước được bơm tự động.

3 Dòng điều hòa áp trần, âm trần,nối ống gió của điều hòa Casper khác nhau ở điểm nào?

Điều hòa nối ống gió Casper: là điều hòa hoạt động theo cơ chế thổi khí lạnh qua các ống, luôn được lắp ở phía trên trần nhà hay giấu trần giúp không bị lộ các thiết của máy ra bên ngoài. Cơ chế để làm mát là kết nối các hệ thống ống gió trực tiếp với máy điều hòa. Việc này giúp bảo vệ các bộ phận của điều hòa do không phải tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khi đó các thiết bị dây nối đã được giấu đi giúp tiết kiệm được khá nhiều khoảng không gian, giúp tạo một không gian rộng rãi sang trọng hơn rất nhiều.

3 Dòng điều hòa áp trần, âm trần,nối ống gió của điều hòa Casper khác nhau ở điểm nào?

Điều hòa áp trần Casper: với dàn lạnh áp trần được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần nhà chứ không như dòng điều hòa âm trần hay giấu trần được lắp phía trong trần thạch cao. Công suất của điều hòa áp trần từ 17.000BTU cho đến 48.000BTU. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại và tiên tiến, hệ thống điều hòa áp trần với cải tiến gọn nhẹ, hoạt động êm ái.

3 Dòng điều hòa áp trần, âm trần,nối ống gió của điều hòa Casper khác nhau ở điểm nào?

2. Điểm khác nhau của âm trần, áp trần và nối ống của Casper

Ba kiểu dàn lạnh điều hòa áp trần, điều hòa âm trần và điều hòa nối ống gió đều thích hợp lắp đặt cho những không gian rộng và cao, khả năng làm mát nhanh và sâu. Đặc biệt, kiểu dáng thiết kế mặt nạ của cả ba dòng máy lạnh này đều rất nhỏ gọn, hiện đại, tinh tế và đẹp mắt. Tuy nhiên, mỗi dòng máy sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, chúng sẽ phát huy hết những điểm mạnh nếu được lựa chọn để lắp đặt ở những không gian phù hợp, người tiêu dùng cần nắm rõ để tìm ra giải pháp điều hòa không khí dòng máy nào là phù hợp nhất với không gian hiện tại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook