0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mua điều hòa áp trần Casper hay mua điều hòa âm trần Casper

13:17 22/01/2021

Điều hòa áp trần Casper và điều hòa âm trần Casper đều thuộc dòng điều hòa thương mại, hiện đang là xu thế lựa chọn của người tiêu dùng, được coi là những giải pháp tối ưu nhất, khi được lắp đặt vị trí và không gian phù hợp chúng sẽ phát huy tối đa những điểm mạnh của mình. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá tổng quan giữa điều hòa áp trần Casper và điều hòa âm trần Casper này nhé.

1. Điều hòa âm trần Casper

Điều hòa âm trần Casper rất thích hợp với những căn phòng có trần giả hay treo như các chung cư cao cấp, biệt thự, nhà hàng, văn phòng,…. Phần lớn các bộ phận được ẩn phía trong trần nhà chỉ để lộ ra một chiếc mặt nạ mỏng, thiết kế gọn gàng, trang nhã và sang trọng, là một lớp ngụy trang hoàn hảo, tạo ra một cái nhìn mỹ quan cực cao cho gian phòng.

Mua điều hòa áp trần Casper hay mua điều hòa âm trần Casper

Điểm lợi nữa ở điều hòa âm trần Casper đó chính là tốc độ làm mát cực nhanh, luồng gió phân bố đều theo 4 hướng, nên thường được đặt ở trung tâm của gian phòng, tỏa khí mát hay ấm áp quanh căn phòng, cân bằng lượng khí mát đều ở mọi khoảng không gian lắp đặt. Với những không gian rộng như hội nghị, sảnh tiệc lớn,… có thể sử dụng nhiều máy điều hòa âm trần Casper.

Mặc dù điều hòa âm trần Casper được thiết kế để lắp ẩn mình trong trần nghe có vẻ cầu kì và khó khăn nhưng thực tế là chúng rất dễ trong việc lắp đặt, độ linh hoạt cao, lắp khá đơn giản và nhanh chóng. Với những không gian rộng và liền mạch như các tòa cao ốc, các trung tâm thì nên lựa chọn điều hòa âm trần Casper, đây sẽ là giải pháp toàn diện nhất trong trường hợp này.

Những trường hợp nào nên lắp điều hòa âm trần Casper

Để tiết kiệm tối đa khoảng không gian, độ thoáng cho gian phòng cũng như không làm ảnh hưởng đến thiết kế nội thất xung quanh mà còn tăng thêm sự sang trọng và hiện đại cho căn phòng thì nên lựa chọn điều hòa âm trần Casper.

Mua điều hòa áp trần Casper hay mua điều hòa âm trần Casper

Bạn sở hữu một không gian lớn, để luôn đảm bảo mọi vị trí ngóc ngách đều nhận được lượng không khí mát lạnh đồng đều thì điều hòa âm trần Casper là lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế xả khí lạnh theo 4 hướng ở 4 cửa của điều hòa âm trần, giúp tỏa ra xung quanh đều đặn và làm mát được nhanh hơn, bạn cũng có thể chủ động hơn về các hướng xả khí mát khi chúng cho phép bạn có thể tùy chỉnh đóng 1 hay 2 cửa xả.

Vị trí lắp đặt điều hòa âm trần Casper hợp lý

Điều hòa âm trần Casper phát huy tối đa điểm mạnh của mình khi được lắp đặt ở giữa trung tâm căn phòng, điều này dễ lý giải vì chúng có tới 4 cửa xả khí theo 4 hướng khác nhau, trong trường hợp bạn không thể lắp vị trí thuận tiện được thì bạn có thể tắt 1 hay 2 cửa thổi để hướng tập chung dồn vào các cửa xả còn lại. Bạn cũng nên biết khoảng trống thích hợp để dành cho việc lắp đặt điều hòa âm trần, máy lạnh âm trần thường có kích thước 60 x 60 thì khoảng trống trần thích hợp để lắp khoảng 25 – 30 cm.

Điều hòa âm trần Casper sở hữu nhiều tính năng tiện lợi hay không cũng còn phụ thuộc vào hãng sản xuất dòng điều hòa âm trần Casper đó, nên khi bạn quyết định lựa chọn lắp đặt điều hòa âm trần bạn nên xác định cụ thể những nhu cầu nào cần thiết để lựa chọn hãng cũng như tính năng cho phù hợp.

Trong trường hợp bạn đang sở hữu một chiếc điều hòa âm trần mà vẫn muốn các phòng bên được hưởng không khí mát thì ở một số mô hình cũng hỗ trợ để bạn có thể kết nối sử dụng các nhánh ống phụ để san sẻ một phần lượng không khí mát sang phòng bên. Điểm lớn nữa là điều hòa âm trần Casper ngoài việc tái tạo lại lượng không khí trong một gian phòng chúng còn có thể kết nối với lượng lớn không khí trong lành bên ngoài giúp không gian của bạn luôn nhận được khí mát tươi mới và trong lành hơn, lạnh sâu hơn, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời. Với việc sử dụng điều khiển không dây hoặc có dây bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ cho phù hợp.

2. Điều hòa áp trần Casper

Điều hòa áp trần Casper là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những khoảng không gian đòi hỏi khả năng làm mát nhanh, mạnh và xa, có tường hay trần cao, rất thích hợp cho các tòa nhà thương mại lớn, văn phòng, nhà kho, phòng trưng bày, …

Mua điều hòa áp trần Casper hay mua điều hòa âm trần Casper

Điểm mạnh của điều hóa áp trần Casper

Hiện nay trên thị trường điều hòa không khí thì đây là dòng điều hòa có khả năng làm mát mạnh mẽ nhất, khoảng cách làm mát của điều hòa áp trần Casper lên tới 10m. Chúng được lắp đặt sát trên trần nhà cạnh tường chứ không như điều hòa âm trần Casper được lắp giấu trong trần nhà, nếu nói về tính thẩm mỹ thì điều hòa âm trần nhỉnh hơn điều hòa áp trần Casper, nhưng đổi lại chúng có công suất và khả năng làm mát vượt trội, cực kì mạnh mẽ, và cũng giảm được kha khá chi phí lặt đặt do chúng lắp cực kì đơn giản và linh hoạt.

Mua điều hòa áp trần Casper hay mua điều hòa âm trần Casper

Điểm yếu điều hòa áp trần Casper

Như đã nói ở trên về mặt thẩm mỹ thì điều hòa áp trần Casper hơi lép vế so với điều hòa âm trần Casper, nhưng không có nghĩa là không có tính thẩm mỹ cao, khi các dòng điều hòa áp trần hiện nay các thiết kế được chăm sóc rất kỹ lưỡng và trau truốt, càng ngày càng tinh tết và đẹp mắt.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook