0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do bạn không nên bỏ lỡ tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Multi Door

16:51 21/06/2024

Là dòng sản phẩm mới nhất của Toshiba, tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Multi Door gây ấn tượng với thiết kế sang trọng cùng dung tích dự trữ lớn. Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, chất lượng tốt với giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Multi Door dung tích lớn thoải mái dự trữ thực phẩm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm với tổng dung tích lên tới 474 lít có khả năng đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có 4-5 thành viên hoặc có ít người nhưng nhu cầu lưu trữ thực phẩm cao. Tủ lạnh thuộc dòng Multi Door với nhiều ngăn kéo linh hoạt, giúp cho người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm.

Tủ lạnh Toshiba mới này gây ấn tượng với thiết kế sang trọng kết hợp gam màu đen cá tính, mặt cửa bằng kính cường lực màu đen chịu lực tốt giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Inverter tiết kiệm điện, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Mặc dù có dung tích lớn thế nhưng khi sử dụng tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK 474 Lít, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Origin Inverter sử dụng máy nén và quạt Inverter có khả năng duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định bên trong mà vẫn đảm bảo tủ lạnh tiêu thụ điện năng thấp nhất. Đồng thời còn làm giảm thiểu tiếng ồn phát ra trong suốt quá trình tủ lạnh hoạt động. Thêm vào đó, ở tốc độ cao quạt tủ lạnh có thể tăng tốc và hạ nhiệt nhanh chóng giúp mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh và ngược lại ở tốc độ thấp, điện năng tiêu thụ sẽ tiết kiệm đến 17%.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Inverter còn có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả nhờ vào luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow. Với hệ thống này, hơi lạnh thổi từ cạnh sau tủ theo hình vòng cung lan tỏa đều đến mọi ngõ ngách trong tủ, giúp nhiệt độ trong tủ duy trì ổn định, đảm bảo cho thực phẩm được bảo quản tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Multi Door thông minh, mang đến tiện ích tuyệt vời

Tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK có thể kết nối wifi cho phép người dùng theo dõi hoạt động, cài đặt mọi chức năng của tủ từ xa thông qua ứng dụng TSmartLife. Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh, bạn có thể dễ dàng quản lý thực phẩm, thống kê điện tiêu thu, cảnh báo mở cửa, chẩn đoán bằng AI kiểm tra sự cố nhanh và khắc phục kịp thời.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Multi Door thông minh, mang đến tiện ích tuyệt vời

Trên đây là 3 lý do bạn không nên bỏ lỡ tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK Multi Door mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook