0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter

09:20 22/06/2023

Bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter hay không bởi đây là model mới. Vậy hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu ngay 3 lý do khiến bạn không nên bỏ qua sản phẩm này nhé!

Điều hòa Casper GC-24IS35 làm lạnh nhanh chóng, mang tới cảm giác dễ chịu khi sử dụng

Lý do đầu tiên mà bạn nên lựa chọn mẫu điều hòa này đó chính là khả năng làm lạnh siêu tốc nhờ vào chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ Turbo, điều hòa Casper GC-24IS35 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30s giúp người dùng tận hưởng bầu không khí dễ chịu mát mẻ mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị thêm tính năng i-Feel tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ phòng, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt.

Điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter siêu tiết kiệm điện, vận hành êm ái

Không chỉ làm lạnh nhanh chóng, điều hòa Casper GC-24IS35 còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh, điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường xung quanh đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống mức tối thiểu. Đồng thời, công nghệ hiện đại này còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định.

Thêm vào đó, điều hòa có cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa đem đến cho người dùng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn.

Điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter bền bỉ theo thời gian

Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ thế nhưng điều hòa Casper GC-24IS35 lại gây ấn tượng với độ bền vượt trội. Sản phẩm được trang bị dàn tản nhiệt đồng mạ vàng với lớp mạ vàng giúp tăng khả năng chịu đựng các tác nhân ăn mòn như nước muối, mưa, các chất ăn mòn khác,…đẩy lùi sự sinh sôi của vi khuẩn và làm tăng hiệu năng trao đổi nhiệt cũng như tuổi thọ của sản phẩm.

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn mua điều hòa Casper GC-24IS35 Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook