0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do khiến mẫu tủ lạnh Casper RM-680VBW được ưa chuộng

14:36 08/09/2022

Tủ lạnh Casper RM-680VBW thuộc dòng tủ Multi door sở hữu thiết kế sang trọng cùng dung tích lớn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Vậy lý do gì khiến mẫu điều hòa này được quan tâm đến vậy? Cùng điện máy Thuận Thành khám phá nhé!

Tủ lạnh Casper RM-680VBW thiết kế sang trọng, gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất

Tủ lạnh Casper RM-680VBW khiến người tiêu dùng thích thích bởi sở hữu thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng kết hợp gam màu đen nhám bắt mắt giúp gia tăng thẩm mĩ cho bất kì không gian nào. Thêm vào đó, bên ngoài cửa tủ còn được trang bị ngăn lấy nước ngoài độc đáo giúp người dùng có thể lấy nước lạnh mà khôn phải mở cửa tủ, tránh thất thoát hơi lạnh. Ngoài ra tủ với tổng dung tích sử dụng lên tới 645 lít, trong đó ngăn mát là 415 lít và ngăn lạnh 230 lít, được bố trí 25 khay kệ và các ngăn kéo kích thước lớn cùng hệ thống ray kéo linh hoạt giúp người dùng có thể bảo quản số lượng lớn thực phẩm một cách ngăn nắp.

Tủ lạnh được trang bị loạt công nghệ hiện đại

Không chỉ có ưu điểm về thiết kế, mẫu tủ lạnh này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Công nghệ này còn giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình hoạt động. Kết hợp với chức năng kì nghỉ Holiday giúp nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít inverter còn giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả với công nghệ 2 dàn lạnh độc lập trên tủ lạnh giúp tối ưu hiệu quả làm lạnh, duy trì độ ẩm phù hợp và dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho từng ngăn, đồng thời hạn chế được tình trạng lẫn mùi thực phẩm trong thời gian bảo quản. Thêm vào đó với khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ về mức thấp nhất đồng thời thổi luồng không khí lạnh liên tục vào thực phẩm để nhanh chóng cấp đông hoặc làm mát

Tủ lạnh Casper RM-680VBW giá thành hợp lý

Một trong những ưu điểm lớn của tủ lạnh Casper đó là giá thành rẻ, sản phẩm tự tin cạnh tranh ở mọi phân khúc giá với các thương hiệu khác trên thị trường. Tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít Inverter hiện đang được bán với giá chỉ 23.450.000₫, mức giá này rẻ hơn khá nhiều so với tủ lạnh cùng dòng, cùng dung tích của các thương hiệu khác.

Trên đây là 3 lý do khiến mẫu tủ lạnh Casper RM-680VBW được ưa chuộng được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu tủ lạnh này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook