0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tại sao nên chọn mua tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít?

14:59 25/09/2021

Tủ lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả, lưu trữ thực phẩm lâu ngày mà không bị hỏng. Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh dung tích lớn, giá thành rẻ và nhiều công nghệ hiện đại thì hãy tham khảo tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít nhé!

Tủ lạnh Casper thương hiệu Thái Lan được nhiều người ưa chuộng

Casper là thương hiệu nổi tiếng đến từ Thái Lan có trụ sở chính đặt tại tòa nhà Bhiraj Tower – thủ đô Bangkok. Các sản phẩm tủ lạnh được sản xuất và lắp ráp, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan được kiểm soát chặt chẽ theo quy chuẩn của hãng và đạt nhiều tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế. Do đó người tiêu dùng có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

Tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít thiết kế sang trọng, gây ấn tượng với người dùng

Tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại giúp không gian căn phòng trở nên hiện đại hơn. Tủ lạnh được làm bằng chất liệu theo không gỉ cao cấp chống bám vân tay, tăng tính thẩm mĩ cũng như độ bền. Màu đen nhám giúp chiếc tủ lạnh Side by Side này trở nên hiện đại, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Dung tích tủ lên tới 645 Lít phù hợp với những gia đình có từ 7 người trở nên hay các gia đình có thói quen dự trữ thực phẩm sử dụng cho cả tuần, dung tích lớn giúp bảo quản lượng thực phẩm lớn.

Chiếc tủ lạnh Inverter này được thiết kế ngăn lấy nước ngay trên cửa tủ, phía ngoài giúp bạn lấy nước dễ dàng mà không cần mở tủ, vừa tiện lợi, nhanh chóng lại giảm thất thoát hơi lạnh.

Ngoài ra với ngăn điều chỉnh nhiệt độ linh hoạt từ -18 đến 5 độ C giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Tủ lạnh Casper tiết kiệm điện hiệu quả

Tủ lạnh là thiết bị vận hành liên tục nên tiêu tốn rất nhiều điện năng, tuy nhiên tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít được trang bị công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 30% so với tủ lạnh thông thường nhờ vào khả năng tối ưu hóa hiệu suất sử dụng điện của máy nén. Bên cạnh đó công nghệ biến tần này còn giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, nâng cao tuổi thọ cho tủ. Tủ sử dụng gas R600a có khả năng làm lạnh sâu và thân thiện với môi trường.

Khả năng cấp đông nhanh chóng cùng hệ thống 2 dàn lạnh độc lập của tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít

Tủ lạnh Casper được trang bị hệ thống 2 dàn lạnh độc lập có khả năng bảo quản thực phẩm hiệu quả, giúp hạn chế ám mùi và lẫn mùi giữa các loại thực phẩm gây khó chịu và ảnh hưởng đến hương vị khi chế biến. Không những vậy tủ lạnh còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng khi có thể hạ nhiệt xuống thấp nhất giúp thực phẩm được cấp đông trong thời gian ngắn.

Khả năng cấp đông nhanh chóng cùng hệ thống 2 dàn lạnh độc lập của tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít

Trên đây là những lí do tại sao bạn nên lựa chọn tủ lạnh Casper RM-680VBW 645 Lít cho gia đình mình. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook