0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều

12:04 22/12/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều là sản phẩm được chú trọng phát triển với nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên chọn mua mẫu điều hòa này hay không thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra quyết định nhé!

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều mang đến cho người dùng cuộc sống “4 mùa như ý” mát mẻ mùa hè – ấm áp mùa đông

Là một trong những sản phẩm cao cấp, tốt nhất của Daikin, điều hòa Daikin FTXM25XVMV không chỉ có khả năng làm mát như dòng 1 chiều thông thường mà còn có thể mang đến luồng không khí ấm áp trong những ngày đông lạnh giá. Với khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Daikin 2 chiều mang tới cho bạn và gia đình cuộc sống thoải mái quanh năm, đồng thời tiết kiệm chi phí mua sắm và diện tích phòng khi không phải mua thiết bị sưởi ấm và điều hòa làm mát riêng biệt.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV tiết kiệm điện năng vượt trội, giảm bớt chi phí hàng tháng

Bên cạnh những lợi ích tuyệt vời mà điều hòa mang đến, nhiều người dùng cũng khá lo lắng về hóa đơn tiền điện của gia đình mỗi tháng. Khi sử dụng điều hòa Daikin FTXM25XVMV, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm dài hạn bằng việc giảm hóa đơn tiền điện, không chỉ vậy công nghệ hiện đại này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Đặc biệt, dòng điều hòa cao cấp này được trang bị công nghệ cảm biến mắt thần thông minh giúp tiết kiệm điện vượt trội. Trong vòng 20 phút nếu không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, điều hòa sẽ tăng thêm 2oC và quay trở lại nhiệt độ cài đặt ban đầu nếu phát hiện có chuyển động trở lại. Thêm vào đó, cảm biến thông minh hai khu vực này còn có thể hướng luồng gió thổi trực tiếp vào người hoặc hướng ra xa tùy theo nhu cầu của người sử dụng. Nhờ tính năng này người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh chóng, không lo luồng khí lạnh thổi thẳng vào người gây cảm lạnh.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều có khả năng thanh lọc không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì một chiếc máy lọc không khí là thiết bị vô cùng cần thiết. Tuy nhiên với điều hòa Daikin FTXM25XVMV, bạn sẽ không cần sắm thêm máy lọc không khí riêng biệt bởi sản phẩm sở hữu công nghệ làm sạch không khí Streamer độc quyền của Daikin, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, virus, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi, bụi PM2.5. Kết hợp với đó là phin lọc Enzyme Blue mang tới bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều có khả năng thanh lọc không khí, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Trên đây là 3 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTXM25XVMV 2 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook