0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên chọn mua tủ lạnh Casper RM-430VBM Multi Door

11:04 11/01/2024

Tủ lạnh Casper RM-430VBM thuộc dòng Multi Door cao cấp ra mắt vào năm 2023 và nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chỉ ra cho bạn 3 lý do không nên bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Casper RM-430VBM Multi Door thiết kế cao cấp, mang lại sự sang trọng cho không gian

Thiết kế sang trọng chính là lý do đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua sản phẩm này, tủ lạnh Casper RM-430VBM có thiết kế sang trọng với thiết kế chất liệu thép không gỉ được hoàn thiện bề mặt gương, đem lại vẻ đẹp cao cấp, tinh tế cho không gian nội thất của gia chủ. Đặc biệt với thiết kế Multi Door 4 cửa sử dụng độc lập giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm thực phẩm, việc này giúp hạn chế thất thoát khí lạnh hiệu quả.

Không chỉ có vẻ ngoài đẹp mắt, phía bên trong lòng tủ được làm bằng nhôm kháng khuẩn giữ cho môi trường bên trong an toàn khi bảo quản thực phẩm và bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Phía bên trong tủ lạnh với các ngăn tủ trải dài không có sự ngăn cách giúp người dùng dễ dàng đặt các khay, nồi chảo, đồ ăn có kích cỡ lớn, lựa chọn thực phẩm vô cùng tiện lợi.

Tủ lạnh Casper RM-430VBM tiết kiệm điện vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, tủ lạnh Casper này còn nổi bật với khả năng tiết kiệm điện vượt trội mặc dù có dung tích lớn. Tủ lạnh Casper RM-430VBM được trang bị công nghệ Advanced Inverter với máy nén cùng động cơ quạt gió hoạt động êm ái, sử dụng bền bỉ, tăng cường hiệu suất làm lạnh và giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình.

Thêm vào đó, khả năng bảo quản thực phẩm của tủ lạnh cũng được đánh giá cao nhờ hệ thống làm lạnh trực tiếp lan tỏa hơi lạnh đều các ngăn thông qua quạt đối lưu gió, đẩy nhanh tốc độ làm lạnh giúp đảm bảo độ tươi ngon của thực phẩm, hạn chế hư hỏng. Kết hợp với đó là công nghệ làm lạnh đa chiều đưa khí lạnh thổi qua nhiều cửa thoát hơi lạnh cho khí lạnh phân phối và lan tỏa rộng vào các ngăn giúp thực phẩm được làm lạnh đều hơn.

Tủ lạnh Casper RM-430VBM Multi Door có giá thành hợp lý

Thông thường một chiếc tủ lạnh Multi Door dung tích lớn sẽ có giá thành khá cao khoảng hơn 20 triệu đồng. Tuy nhiên tủ lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM này lại có mức giá khá rẻ chỉ khoảng 11.200.000₫, do đó dễ dàng tiếp cận tới nhiều người tiêu dùng.

Trên đây là 3 lý do bạn nên chọn mua tủ lạnh Casper Multi Door Inverter 430 Lít RM-430VBM mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook