0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Tư vấn chọn mua tủ lạnh phù hợp với gia đình trên 5 người

15:00 21/12/2021

Chọn mua tủ lạnh cho những gia đình có trên 5 thành viên thì nên chọn mua loại tủ nào? Dung tích bao nhiêu là điều rất nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Qua bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ tư vấn chọn mua những mẫu tủ lạnh phù hợp cho gia đình có đông thành viên nhé!

Tư vấn chọn mua tủ lạnh phù hợp với gia đình trên 5 người

Đối với những gia đình có đông thành viên, các mẫu tủ lạnh Side by Side hay Multi Door dung tích lớn luôn là lựa chọn thích hợp nhất. Tủ lạnh Side by Side là mẫu tủ cao cấp sở hữu dung tích lớn cùng 2 cánh cửa tủ lớn phù hợp dự trữ thực phẩm riêng biệt, giúp người dùng có thể lấy thực phẩm ra mà không phải mở cả tủ tránh thất thoát hơi lạnh. Với thiết kế sang trọng, tạo sự đẳng cấp cho không gian bếp của gia đình. Bên cạnh đó tủ cũng được ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại. Hiện nay có khá nhiều thương hiệu tủ lạnh có dòng sản phẩm Side By Side với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt như: Samsung, LG, Electrolux, Hitachi, Aqua,…mà bạn nên tham khảo khi chọn mua cho gia đình.

Tủ lạnh MultiDoor là kiểu tủ có thiết kế nhiều cửa từ 2-6 cửa tùy vào từng loại với dung tích hơn 400 lít giúp bảo quản một lượng lớn thực phẩm khác nhau. Bên cạnh đó dòng tủ lạnh này cũng được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại như Inverter, 2-3 dàn lạnh độc lập, công nghệ không đóng tuyết, làm lạnh đa chiều,…Với những gia đình có đông thành viên thì đây cũng sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Những mẫu tủ lạnh Side by Side và Multi Door thích hợp cho những gia đình có trên 5 thành viên

1. Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV 488 Lít Inverter

Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV sở hữu thiết kế sang trọng với kiểu tủ Multi Door có bề mặt được làm từ chất liệu thép không gỉ chống bám vân tay và độ bền cao đem đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho căn bếp. Dung tích 488 lít thích hợp cho những gia đình có từ 5-7 thành viên sử dụng.

Tủ được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện, giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ. Công nghệ Twin Cooling Plus 2 dàn lạnh độc lập giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều, giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả.

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK Inverter 572 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK Inverter 572 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt gương làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Công nghệ J-tech Inverter có trên tủ lạnh Sharp sẽ làm cho tủ lạnh hoạt động hiệu suất ổn định, duy trì tốt nhiệt độ trong tủ, không gây ra tiếng ồn và với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau, giúp bạn tiết kiệm điện năng tối ưu hơn so với các dòng tủ thông thường.

Tủ được trang bị hệ thống Hybrid Cooling làm lạnh toàn diện thực phẩm cùng ngăn đông mềm Extra Cool Plus giúp bảo quản thực phẩm lâu ngày mà không bị đông đá, giữ trọn vẹn được chất dinh dưỡng.

3. Tủ lạnh LG GR-B247WB Inverter 613 lít

Tủ lạnh LG GR-B247WB được thiết kế với kiểu dáng Side by Side cùng dung tích 613 Lít đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.  Với thiết kế sang trọng cùng dung tích lớn, chiếc tủ lạnh này sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những gia đình có từ 5-7 thành viên.

Được ứng dụng Công nghệ Linear Inverter đem đến khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó công nghệ Nano Carbon của tủ có khả năng ức chế và vô hiệu hóa vi khuẩn gây ra mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến các loại thực phẩm khác cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng. Công nghệ làm lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp cho các thực phẩm được cung cấp hơi lạnh đồng đều, giữ được trọn vị tươi ngon, kể cả những nơi như góc tủ, cửa tủ thì cũng được cấp hơi lạnh đồng đều, tránh tình trạng hư hỏng.

Trên đây là những thông tin về tủ lạnh dung tích lớn phù hợp với những gia đình có trên 5 thành viên. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook