0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh Multi Door dung tích lớn, giá bán hợp lý đáng mua hiện nay

16:50 13/08/2024

Những mẫu tủ lạnh Multi Door luôn được đánh giá cao khi có thiết kế vô cùng sang trọng, dung tích lớn cùng nhiều công nghệ được trang bị. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 tủ lạnh Multi Door dung tích lớn, giá bán hợp lý đáng mua hiện nay nhé!

1. Tủ Lạnh Aqua Inverter Multi Door AQR-M536XA(WGB) 469 Lít

Với thiết kế mới, sang trọng, dung tích lớn cùng giá thành phải chăng, tủ lạnh Aqua AQR-M536XA(WGB) model 2024 sẽ là gợi ý đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình. Tủ lạnh Aqua mới này có thiết kế 4 cửa riêng biệt, bên trong có các ngăn được bày trí khoa học giúp người dùng dễ dàng phân loại và lấy thực phẩm.

Bên cạnh thiết kế cao cấp, tủ lạnh còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Twin Inverter, đồng thời còn giúp tủ vận hành êm ái, bền bỉ. Thêm vào đó, công nghệ làm lạnh đa chiều 360 độ Cooling tỏa đều luồng khí lạnh đến mọi ngăn chứa, tăng cường khả năng bảo quản độ tươi ngon cho thực phẩm.

Đặc biệt, công nghệ DEO Fresh sử dụng các ion bạc Ag+ giúp làm sạch không khí trong tủ lạnh, loại bỏ vi khuẩn và đảm bảo không khí luôn trong lành. Nhờ đó giúp thực phẩm giữ được độ tươi ngon và kéo dài thời gian sử dụng các loại trái cây, rau củ.

Giá bán tham khảo: 15.550.000₫

2. Tủ Lạnh LG LFI50BLMAI Inverter 508 Lít InstaView

Tiếp theo là mẫu tủ lạnh mới đến từ thương hiệu LG – Tủ lạnh LG LFI50BLMAI InstaView ra mắt vào đầu năm nay. Sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại với cửa tủ được làm từ chất liệu PCM có độ bền cao cùng màu đen giúp bạn có thể dễ dàng trưng bày cùng mọi nội thất trong không gian bếp.

Tủ lạnh LG LFI50BLMAI được ứng dụng công nghệ Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với dòng tủ lạnh thông thường. Bên cạnh đó, tủ lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều khắp tủ, tăng khả năng bảo quản thực phẩm, làm lạnh cũng như hạn chế tình trạng đóng tuyết. Cùng với đó là công nghệ LINEAR Cooling giúp kiểm soát nhiệt độ bên trong tủ, nhờ đó thực phẩm sẽ giữ được độ tươi ngon, trọn vẹn dưỡng chất.

Đặc biệt, mặt kính InstaView giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong mà không cần mở cửa tủ.

Giá bán tham khảo: 29.690.000₫

3. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter 525 lít Multi door

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter giúp điều khiển máy nén vận hành liên tục với nhiều cơ chế hoạt động. Nhờ vậy không chỉ duy trì được nhiệt độ bên trong tủ mà còn cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với tủ lạnh thông thường.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Sharp này còn được trang bị công nghệ diệt khuẩn Plasmacluter ion có khả năng giải phóng ra các ion âm và dương để phân hủy cấu trúc protein của vi khuẩn, nấm mốc và virus. Từ đó tiêu diệt chúng một cách dễ dàng giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng, đồng thời khử mùi hôi khó chịu.

Ngoài ra, tủ lạnh sử dụng công nghệ Hybrid Cooling giúp hơi lạnh tỏa đều đến mọi vị trí bên trong tủ, hạn chế tình trạng lẫn mùi giữa các ngăn, góp phần mang lại hiệu quả tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP600VG-BK Inverter 525 lít Multi door
Giá bán tham khảo: 17.850.000₫

Qua những gợi ý trên, điện máy Thuận Thành hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Multi Door ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook