0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

TOP 3 tủ lạnh Multi Door chất lượng, giá hợp lý nên sở hữu

16:54 28/06/2024

Tủ lạnh Multi Door là dòng sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế nhiều cửa độc đáo, sang trọng, dung tích lớn được rất nhiều gia đình hiện nay lựa chọn. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn TOP 3 tủ lạnh Multi Door chất lượng, giá hợp lý nên sở hữu nhé!

1. Tủ Lạnh Toshiba Inverter 474 Lít Multi Door GR-RF611WI-PGV(22)-XK

Đầu tiên là mẫu tủ lạnh Toshiba GR-RF611WI-PGV(22)-XK được cho ra mắt vào đầu năm nay gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, sử dụng gam màu đen cá tính cùng kiểu dáng Multi Door góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Với dung tích 474 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng nhu cầu dự trữ cho gia đình có từ 4-5 người.

Nổi bật ở mẫu tủ lạnh mới này là khả năng tiết kiệm điện nhờ ứng dụng công nghệ Origin Inverter bao gồm cả máy nén và hệ thống quạt Inverter giúp thiết bị vận hành ổn định, giảm thiểu tiếng ồn. Thêm vào đó, tủ lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều Multi Air Flow thổi hơi lạnh từ cạnh sau tủ theo hình vòng cung lan tỏa đều đến mọi ngõ ngách của tủ lạnh giúp đảm bảo thực phẩm được bảo quản trong tủ luôn tươi ngon.

Giá bán tham khảo: 13.800.000₫

2. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480VG-BK 4 Cánh

Tiếp theo là tủ lạnh Sharp SJ-FXP480VG-BK gây chú ý với thiết kế mặt gương sáng bóng, đẳng cấp giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ. Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, tủ lạnh sử dụng công nghệ J-Tech inverter thông qua việc điều chỉnh máy nén hoạt động luân chuyển từ các chế độ hoạt động cao và thấp thay cho việc chuyển hoạt động giữa chế độ mở và tắt giúp giảm lượng điện năng tiêu thụ mà vẫn duy trì nhiệt độ làm lạnh tối ưu, đảm bảo thiết bị vận hành êm ái, hạn chế độ ồn.

Không chỉ tiết kiệm điện, tủ lạnh còn được trang bị hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling hỗ trợ tỏa hơi lạnh đều khắp tủ, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và giảm tỉ lệ hư hỏng. Thêm vào đó, sản phẩm còn trang bị công nghệ Plasmacluster Ion phóng tia plasma để có thể tạo ra ion âm và dương giúp diệt khuẩn, virus và nấm mốc vượt trội. Nhờ đó giúp chất lượng không khí trong tủ luôn trong lành, góp phần bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Giá bán tham khảo: 13.200.000₫

3. Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB Multi Door

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB gây chú ý với thiết kế bề mặt phẳng tráng gương cùng lớp kính cường lực chắc chắn, tạo nên nét đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian bếp nhà bạn. Với dung tích 456 lít, chiếc tủ lạnh này đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm cho gia đình có từ 4-5 thành viên.

Tủ lạnh Aqua này được trang bị công nghệ Inverter hiện đại không chỉ giúp tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ mà còn cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội. Bên cạnh đó, tủ lạnh sử dụng công nghệ luồng khí lạnh đa chiều đưa khí lạnh thổi nhanh và đều đến mọi ngóc ngách trong tủ, giúp tăng cường khả năng bảo quản thực phẩm.

Ngoài ra, tủ lạnh Aqua AQR-IG525AM GB còn được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi T.ABT có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn nấm mốc đến 99% giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB Multi Door
Giá bán tham khảo: 15.100.000₫

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Multi Door chất lượng tốt, giá hợp lý mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook