0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Top 3 tủ lạnh Multi Door chất lượng, giá hợp lý không nên bỏ qua

16:50 01/11/2021

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình mình mẫu tủ lạnh Multi Door chất lượng mà không biết nên chọn mua mẫu nào hợp lý? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay Top 3 tủ lạnh Multi Door cao cấp không nên bỏ qua nhé!

1. Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK Inverter 540 lít Multi Door

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 là mẫu tủ lạnh cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản, sở hữu thiết kế sang trọng với 4 cánh tủ cùng màu đen huyền bí, mặt gương sáng bóng tạo nên vẻ đẹp hài hòa, hiện đại cho không gian của bạn. Có thể nói rằng thiết kế của sản phẩm này sẽ là điểm nhấn cho ngôi nhà. Dung tích lớn lên tới 540 lít sẽ là sự chọn lựa thích hợp cho những gia đình trên 7 thành viên sử dụng hay có nhu cầu dự trữ nhiều thực phẩm.

Công nghệ Inverter được trang bị giúp tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định, đem đến hơi lạnh đồng đều và tiết kiệm điện hiệu quả. Bên cạnh đó tủ lạnh Multi Door này còn ứng dụng hệ thống làm lạnh kép giúp mang luồng khí lạnh lan tỏa đồng đều đến từng ngóc ngách trong tủ, đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7 GBK Inverter 540 lít Multi Door

==> Chi tiết sản phẩm: Tại đây

2. Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK Inverter 572 lít

Tủ lạnh Sharp SJ-FXP640VG-BK Inverter 572 lít sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với mặt gương làm toát lên vẻ đẹp không gian bếp nhà bạn. Màu đen giúp chiếc tủ lạnh trở nên nổi bật hơn trong căn bếp, giúp tăng giá trị thẩm mĩ. Dung tích 525 Lít phù hợp với các gia đình trên 5 người giúp bảo quản thực phẩm một cách tươi ngon nhất.

Tủ lạnh được trang bị hệ thống Hybrid Cooling giúp hơi lạnh tỏa đều khắp ngóc ngách trong tủ làm thực phẩm được bảo quản toàn diện tránh bị hỏng do đặt ở những nơi hơi lạnh không đến.Không những vậy công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả. Nhờ ngăn đông mềm Extra Cool Plus, các thực phẩm tươi sống như cá và thịt sẽ được làm đông trên bề mặt với nhiệt độ -1.5 độ C, vừa giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng và độ tươi ngon vốn có.

==> Chi tiết sản phẩm: Tại đây

3. Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE Inverter 511 lít Multi Door

Chiếc tủ lạnh Toshiba Multi door này sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu xám vân Satin giúp làm nổi bật không gian nội thất. Bề mặt bằng kim loại cùng bảng điều khiển và tay nắm cửa giúp người dùng dễ dàng quan sát thông số máy. Đặc biệt với thiết kế ngăn lạnh bên trên giúp người dùng dễ dàng thêm và lấy thực phẩm mà không cần cúi xuống.

Tủ lạnh Toshiba GR-RF610WE được trang bị công nghệ 2 dàn lạnh độc lập với 2 máy nén, 2 quạt gió hoạt động độc lập hoàn toàn cung cấp hơi lạnh riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát, không có sự trao đổi và luân chuyển khí lạnh giữa 2 ngăn. Nhờ đó mà thực phẩm 2 ngăn không bị lẫn mùi, nhiệt độ cũng được duy trì chính xác và tăng hiệu quả làm lạnh cho từng ngăn. Bên cạnh đó còn có hệ thống cảm biến nhiệt độ cho nhiệt độ chính xác đến ±0.5°C.

==> Chi tiết sản phẩm: Tại đây

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh Multi Door chất lượng, giá thành hợp lý mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình mẫu tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook