0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 lý do nên sắm điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter cho hè 2024

10:51 20/02/2024

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, mẫu điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter còn được ứng dụng hàng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn 3 lý do nên chọn mua sản phẩm này cho gia đình mình nhé!

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter tiết kiệm hóa đơn tiền điện

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa càng nhiều thì hóa đơn tiền điện sẽ càng tăng cao, đây cũng là một trong những điều khiến người tiêu dùng lo lắng. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Daikin FTKF35XVMV bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này điều chỉnh tốc độ quay động cơ máy nén phù hợp với công suất làm lạnh mà không phải liên tục bật tắt máy nén, khi đạt đến nhiệt độ cài đặt máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định chứ không dừng hẳn như ở máy nén thông thường. Nhờ đó giúp tiết kiệm hóa đơn tiền điện đáng kể so với điều hòa non-Inverter, đồng thời cải tiến độ ổn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định.

Kết hợp với đó là chế độ Econo giúp máy hoạt động ở công suất thấp, thích hợp sử dụng vào buổi tối hay những hôm thời tiết mát mẻ đem đến hiệu quả tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV được xem như một chiếc máy lọc không khí thực thụ nhờ trang bị hàng loạt công nghệ lọc không khí hiện đại. Nổi bật là công nghệ Streamer độc quyền của Daikin giải phóng các electron tốc độ cao giúp loại bỏ vi khuẩn, tác nhân gây ô nhiễm, ức chế chất gây mùi và tác nhân gây ô nhiễm, mang lại hiệu quả thanh lọc tối ưu bầu không khí.

Bên cạnh đó, điều hòa còn được tích hợp phin lọc 2 lớp với sự kết hợp của Enzyme Blue và PM2.5 mang lại hiệu quả kép giúp loại bỏ đi các tác nhân gây ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của người dùng.

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter có độ bền vượt trội

Điều hòa Daikin FTKF35XVMV được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao, có thể chịu được điện áp lên đến 440V cho phép hoạt động trên một phạm vi rộng điện áp ở những khu vực có nguồn điện không ổn định. Khi điện áp cao hơn hoặc thấp hơn phạm vi có thể hoạt động, hệ thống điều hòa sẽ tự động ngắt.

Trên đây là 3 lý do nên sắm điều hòa Daikin FTKF35XVMV Inverter cho gia đình mình vào mùa hè 2024. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook