0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu bếp hồng ngoại Modena giá rẻ dưới 6 triệu đồng

14:41 19/01/2022

Bếp hồng ngoại được rất nhiều gia đình ưa chuộng nhờ mẫu mã đa dạng, bắt mắt, tiết kiệm thời gian đun nấu và không kén nồi chảo như dòng bếp điện khác. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến các bạn 3 mẫu bếp hồng ngoại Modena giá rẻ dưới 6 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình mình.

Bếp hồng ngoại Modena BC 1721 2 vùng nấu giá rẻ

Bếp hồng ngoại MODENA BC 1721 sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với màu đen huyền bí được lấy cảm hứng từ những viên kim cương đen. Bếp có kiểu dáng nhỏ gọn với kích thước 730x420x75 mm và trọng lượng 10.5kg và thiết kế có thể lắp âm giúp tiết kiệm diện tích, dễ dàng di chuyển và lắp đặt. Mặt bếp được làm từ kính Ceramic siêu bền có khả năng chịu lực và nhiệt cao. Mặt kính được tráng lớp men cho độ sáng bóng, chống trầy xước, chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, nhạy bén và dễ dàng sử dụng.

Khi kích hoạt tính năng khóa an toàn, toàn bộ bảng điều khiển cảm ứng sẽ bị vô hiệu hóa, tránh tình trạng trẻ nhỏ nghịch ngợm gây nguy hiểm. Bên cạnh đó với cảnh báo dư nhiệt, khi nhiệt độ tăng quá cao vượt mức an toàn thì sẽ xuất hiện cảnh báo và bếp sẽ tự ngừng hoạt động. Khi nguồn điện lên hoặc xuống quá mức quy định mà bếp yêu cầu thì bếp sẽ tự ngắt.

Bếp hồng ngoại MODENA BC 1721 2 vùng nấu giá rẻ

Bếp điện kết hợp Modena BK 1731 3 vùng nấu

Bếp điện kết hợp MODENA BK 1731  là mẫu bếp kết hợp hồng ngoại sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại không kén nồi và chảo sử dụng. Người dùng có thể sử dụng các loại dụng cụ nấu khi nấu trên bếp hồng ngoại. Khi bạn muốn nấu nhanh chóng thì bạn có thể chuyển qua bếp từ, tùy vào món ăn mà bạn có thể lựa chọn loại bếp phù hợp.

Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic 4 cạnh vát tinh tế có khả năng chịu nhiệt độ cao 1000 độ C, có khả năng chống trầy xước, bên cạnh đó mặt kính có khả năng tái chế, bảo vệ môi trường. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ dàng thao tác. Bếp có tổng công suất lên tới 3100W khi 3 bếp hoạt động cùng lúc giúp nấu chín đồ ăn nhanh chóng.

Bếp điện kết hợp Modena BK 1721 2 vùng nấu giá rẻ

Bếp điện kết hợp Modena BK 1721 sở hữu thiết kế sang trọng kết hợp mặt kính Ceramic 4 cạnh vát một cách tinh tế cùng khả năng chịu nhiệt lên tới 1000 độ C, chống trầy xước giúp tăng thẩm mĩ cho không gian bếp. Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, dễ hiểu giúp người dùng dễ dàng thao tác. Với mặt cắt 718 x 398 mm vuông vắn không bo góc giúp dễ dàng lắp đặt xuống mặt bếp. 2 bếp nấu với kích cỡ vùng nấu khác nhau giúp đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người dùng.

Khi kích hoạt tính năng khóa an toàn, toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa tránh trường hợp vô tình ấn nhầm hoặc trẻ nhỏ nghịch ngợm gây nguy hiểm, bỏng,..

Trên đây là 3 mẫu bếp hồng ngoại Modena giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook