0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu điều hòa tiết kiệm điện nên chọn mua cho mùa hè sắp tới

14:34 11/03/2022

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng theo. Những mẫu điều hòa Inverter là sự lựa chọn hoàn hảo nhờ khả năng tiết kiệm điện vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí tiền điện mỗi tháng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá Top 3 mẫu điều hòa Inverter chất lượng tốt đáng mua nhất cho mùa hè 2022 này nhé!

Điều hòa LG V10APH2 9000BTU 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Đầu tiên là mẫu điều hòa LG V10APH2 9000BTU model 2022 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, gam màu trắng tinh tế cùng màn hình LED hiển thị giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Với công suất 9000BTU, chiếc điều hòa này là sự lựa chọn thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Được tích hợp công nghệ Dual Inverter hiện đại có khả năng thay đổi công suất hoạt động của máy nén giúp đem đến cảm giác dễ chịu, giúp tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 70%, tăng 40% hiệu quả làm lạnh nhanh so với điều hòa không được trang bị công nghệ này. Thêm vào đó, được tích hợp màng lọc sơ cấp ngay trong dàn lạnh giúp bắt giữ các hạt bụi thô ngay từ bước lọc đầu tiên. Ngoài ra máy còn sở hữu màng lọc chống dị ứng giúp loại bỏ các chất gây dị ứng, chẳng hạn như hạt bụi lơ lửng trong không khí.

Bên cạnh đó điều hòa còn sở hữu chế độ tạo ion giải phóng hơn 3 triệu ion âm giúp bắt giữ các phần tử gây ô nhiễm, vô hiệu hóa vi khuẩn và các tác nhân gây di ứng, đem lại bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 8.390.000₫

Điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU 1 chiều Inverter

Điều hòa Funiki HIC12TMU 12000BTU 1 chiều Inverter có thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, đường nét mềm mại dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Thêm vào đó máy được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả hơn hẳn so với điều hòa thông thường. Mặt khác máy nén biến tần sẽ hoạt động bền bỉ và êm ái hơn so với dòng điều hòa tiêu chuẩn. Cánh đảo gió được thiết kế với góc mở lớn giúp tăng lưu lượng khí lạnh thổi ra nhiều hơn, làm gia tăng khả năng làm lạnh một cách đáng kể. Chế độ quạt gió, hướng gió với góc rộng sẽ giúp làm lạnh nhanh, tăng tiếp xúc của luồng gió tới mọi ngóc ngách trong phòng.

Được trang bị tấm lọc Catechin giúp ngăn chặn những hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu, khói thuốc lá hay các chất gây ô nhiễm, nhờ đó mà chất lượng không khí trong phòng được cải thiện, ngăn chặn các vi khuẩn có hại, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 6.690.000₫

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng những đường nét tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất căn phòng. Với công suất 9000BTU thích hợp cho phòng có diện tích dưới 15m2. Đặc biệt thiết kế máng nước có thể tháo rời giúp dễ dàng tháo ra để vệ sinh dàn lạnh.

Được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Thêm vào đó công nghệ luồng gió độc quyền Coanda đem đến luồng khí lạnh thoải mái, dễ chịu, tránh cảm lạnh nhờ hoạt động với cơ chế thổi gió lên trên nhà, sau đó đi dọc xuống cho không khí lan tỏa khắp phòng.

Điều hòa còn được trang bị phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Điều hòa Daikin FTKA25VAVMV 9000BTU 1 chiều Inverter tiết kiệm điện

Giá bán tham khảo: 8.490.000₫

Trên đây là 3 mẫu điều hòa tiết kiệm điện, chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook