0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 mẫu Smart Tivi 4K chất lượng tốt, giá rẻ nên chọn mua cho gia đình

11:03 27/12/2021

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc Smart Tivi 4K chất lượng tốt, giá thành hợp lý mà vẫn đang băn khoăn chưa biết nên chọn mua mẫu nào phù hợp? Hãy cùng tham khảo 3 gợi ý của điện máy Thuận Thành dưới đây để có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhé!

1. Smart Tivi Samsung UA43TU7000KXXV 43 Inch 4K Crystal UHD chất lượng

Vị trí đầu tiên là chiếc Smart Tivi Samsung UA43TU7000KXXV 43 Inch 4K Crystal UHD sở hữu thiết kế tràn viền 3 cạnh sang trọng kết hợp cùng chân đến chữ V úp ngược cá tính giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất căn phòng. Kích thước màn hình 43 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa như phòng ngủ, phòng khách,….

Tivi sở hữu độ phân giải 4K Ultra HD đem đến những hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần Full HD giúp người xem tận hưởng những khoảnh khắc chân thực và chi tiết qua từng hình ảnh. Thêm vào đó công nghệ Crystal Display cho dải màu sắc rộng hơn, hiển thị hình ảnh với sắc màu rực rỡ và trải nghiệm xem sống động.

Công nghệ Mega Contrast có khả năng giảm thiểu sự phản chiếu của ánh sáng lên màn hình, tối ưu độ tương phản giúp đem đến hình ảnh chân thực tới từng chi tiết. Bên cạnh đó công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus cùng tổng công suất loa 20W đem đến trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, lôi cuốn cho người xem cảm giác chân thực như ở rạp chiếu.

2. Smart Tivi Casper 55UG6100 55 inch 4K

Smart Tivi Casper 55UG6100 là mẫu tivi 2021 gây ấn tượng với thiết kế sang trọng với đường viền siêu mỏng giúp tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất. Chân đế bằng nhựa bền bỉ kết hợp cùng kích thước màn hình 55 inch thích hợp cho những căn phòng có diện tích vừa phải như phòng khách, phòng ngủ, phòng họp,…

Được trang bị công nghệ hiển thị 4K HDR có khả năng tái tạo, tăng cường độ tương phản giữa vùng sáng và khoảng tối trong khung hình đem đến trải nghiệm hình ảnh với sắc màu rực rỡ, chi tiết nhất. Bên cạnh đó Tivi sử dụng công nghệ Super Brightness đem đến độ sáng cao kết hợp cùng tấm nền IPS giúp màu sắc hình ảnh rõ nét từ mọi góc nhìn rộng đến 178.

Sử dụng hệ điều hành Adroid 9.0 dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú như: Netflix, Youtube, Zing TC, FPT Play, Spotify, Google Play,…đáp ứng đa dạng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

3. Smart Tivi LG 43UP7550PTC 43 Inch 4K

Vị trí cuối cùng là chiếc Smart Tivi LG 43UP7550PTC 43 Inch 4K sở hữu thiết kế sang trọng, thanh lịch cùng với kiểu dáng nhỏ gọn phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Kích thước màn hình 43 inch phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng khách, phòng ngủ,…

Được trang bị công nghệ Active HDR có khả năng phân tích từng khung hình giúp tối ưu vùng sáng cho người xem tận hưởng những nội dung hình ảnh có chất lượng cao và chiều sâu với nhiều định dạng như HLG và HDR10 Pro. Công nghệ 4K Upscaler giúp tối ưu hóa độ sắc nét, tương phản, ánh sáng cho nội dung hình ảnh.

Công nghệ Film Maker Mode có khả năng tự động điểu chỉnh tắt mịn chuyển động mang lại hiệu ứng hình ảnh tốt hơn. Người xem có thể thưởng thức được cánh chuyển động rõ nét, không bị nhòe hình.

Trên đây là 3 mẫu Smart Tivi 4K chất lượng tốt, giá rẻ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc tivi ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook