0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

“3 Tốt” của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều

11:20 08/05/2024

Ra mắt vào đầu năm 2024, điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 thuộc dòng 2 chiều nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ giới thiệu đến bạn “3 tốt” của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều tiết kiệm điện “Tốt”

Một trong những ưu điểm vượt trội nhất của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ hiện đại. Điều hòa được trang bị công nghệ Inverter với máy nén biến tần có khả năng điều chỉnh vòng quay thích hợp nhằm duy trì nhiệt độ ổn định, giảm lượng điện năng tiêu thụ. Kết hợp với đó là chế độ ECO tích hợp AI nhận biết và đánh giá nhiệt độ phòng, từ đó tự động điều chỉnh mức công suất phù hợp. Với sự kết hợp tuyệt vời này sẽ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội so với điều hòa thông thường, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến cảm giác thoái mái cho người dùng.

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều tiết kiệm điện "Tốt"

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 làm lạnh “Tốt”

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ vào Powerful. Chế độ này khi khởi động thì máy nén và quạt dàn lạnh sẽ hoạt động ở công suất tối đa giúp làm lạnh nhanh hơn 18% so với điều hòa thông thường. Nhờ đó mang đến không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường, ngay cả vào những ngày hè nhiệt độ cao hay trong phòng có đông người. Thêm vào đó, công nghệ AEROWINGS tập trung luồng gió giúp thổi gió nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng cách sử dụng 2 cánh đảo gió. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung luồng gió, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp thổi gió xa hơn.

Điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều lọc không khí “Tốt”

Sức khỏe hô hấp của người dùng luôn là vấn đề được Panasonic quan tâm và đặt lên hàng đầu. Khi ứng dụng vào sản phẩm điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 này công nghệ Nanoe-G giữ lại và đưa bụi bẩn và màng lọc và vô hiệu hóa, loại bỏ bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 với hiệu suất lên tới 99% để mang đến cho gia đình bạn không gian sống trong lành, an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt, chức năng này có thể hoạt động độc lập ngay cả khi không khởi động chế độ làm lạnh, biến điều hòa thành một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Với “3 Tốt” của điều hòa Panasonic YZ18AKH-8 2 chiều 18000BTU Inverter mà chúng tôi đã chia sẻ đến bạn, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình, căn phòng của mình vào hè tới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook