0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng nổi bật của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED

10:51 06/09/2022

Mẫu điều hòa Comfee SIRIUS-9ED thuộc dòng điều hòa giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế tinh tế, nổi bật với chất liệu phản quang. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng nổi bật của mẫu điều hòa này nhé!

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED

Tuy thuộc dòng điều hòa giá rẻ nhưng Comfee SIRIUS-9ED thực sự khiến người dùng kinh ngạc bởi khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ trang bị máy nén GMCC. Khi kích hoạt, máy nén sẽ làm lạnh mạnh mẽ đi kèm quạt gió chéo có đường kính lớn giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng, nhờ đó người dùng có thể đắm chìm trong không gian mát lạnh sảng khoái tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu. Công suất 9000BTU thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter hiện đại

Với nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều vào những ngày hè nắng nóng thì một chiếc điều hòa Inverter luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến có khả năng tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn duy trì nhiệt độ ổn định, vận hành êm ái và bền bỉ trong suốt quá trình hoạt động.

Tính năng tự động làm sạch của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED

Tính năng tự động làm sạch này sẽ tự động thổi gió trong vòng 16 phút để hong khô dàn lạnh, làm sạch nước và bụi bẩn còn sót lại bên trong. Nhờ đó chất lượng luồng khí lạnh tỏa ra sẽ trong lành, cải thiện chất lượng không khí trong phòng đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh điều hòa định kì, đảm bảo cho điều hòa hoạt động bền bỉ theo thời gian.

Tính năng tự động làm sạch của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED

Tính năng lọc không khí

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì khi chọn mua điều hòa, ngoài tiêu chí bền bỉ, tiết kiệm thì người tiêu dùng đang chuyển hướng sang bảo vệ sức khỏe. Comfee SIRIUS-9ED được trang bị màng lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ có khả năng bắt giữ các hạt bụi mịn, côn trùng và vi khuẩn gây bệnh. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng được cải thiện đáng kể, bảo vệ an toàn sức khỏe cho cả gia đình.

Trên đây là những tính năng nổi bật có trên điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU Inverter 1 Chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Với những tính năng hiện đại, thiết kế sang trọng cùng giá bán hợp lý, đây chắc chắn sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook