0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E giá rẻ có tốt không? Có đáng để lựa chọn?

10:55 17/05/2023

Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E thuộc dòng giá rẻ là thương hiệu có xuất xứ từ Châu Âu được rất nhiều người dùng ưa chuộng. Vậy chất lượng của mẫu điều hòa này có tốt hay không? Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Đánh giá chất lượng của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E giá

Về công nghệ, điều hòa Comfee SIRIUSA-9E này tuy không sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện nhưng máy lại được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo. Khi kích hoạt chế độ này, máy sẽ tăng hiệu suất của máy nén kết hợp cùng quạt gió chéo có đường kính lớn, nhanh chóng đem hơi lạnh bao phủ khắp căn phòng của bạn chỉ sau ít phút. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ thông thường. Thêm vào đó, chế đô Follow Me của máy sẽ đem hơi mát đi theo bạn, chỉ cần cầm theo chiếc điều khiển từ xa đã tích hợp chip cảm biến là bạn có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh cho dù ngồi ở vị trí nào trong phòng.

Chưa hết, điều hòa Comfee giá rẻ này còn sở hữu lưới lọc bụi thô 2 lớp HD sẽ lọc loại bỏ các tác nhân có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc có trong không khí đem đến cho bạn bầu không khí mát mẻ, trong lành. Chế độ ngủ đêm còn giúp cân bằng nhiệt độ phòng với thân nhiệt người dùng để tránh bị quá rét.

Về độ bền, các lá tản nhiệt của cả dàn nóng và dàn lạnh của máy được phủ một lớp mạ vàng có khả năng chống ăn mòn axit từ nhiều tác nhân bên ngoài, giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài vận hành. Ngoài ra với chức năng tự làm sạch giúp loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và kéo dài tuổi thọ của máy.

Về độ an toàn, điều hòa được trang bị tính năng phát hiện rò rỉ khí gas thông minh giúp người dùng có thể phát hiện và khắc phục kịp thời để tránh tình trạng rò rỉ gas đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Có đáng để lựa chọn?

Với mức giá chỉ khoảng 4.190.000₫, đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những ai đang kiếm tìm một chiếc điều hòa giá rẻ, không yêu cầu quá nhiều về công nghệ và khả năng tiết kiệm điện. Còn ai đang cần một chiếc điều hòa hiện đại, trang bị các công nghệ cao cấp thì có thể tham khảo sang các mẫu khác.

Trên đây là những thông tin của điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 9000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể đưa ra quyết định hợp lý khi chọn mua điều hòa cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook