0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter

10:28 01/09/2022

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter thuộc dòng điều hòa giá rẻ đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện của mẫu điều hòa này nhé!

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU Inverter 1 Chiều là sản phẩm có thiết kế mặt cong tinh tế, gam màu trắng thanh lịch tạo cảm giác nhẹ nhàng như tuyết, kết hợp cùng chất liệu phản quang làm điểm nhấn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào. Điều hòa sử dụng công suất làm lạnh 9000BTU, thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng trọ, phòng khách nhỏ,…Thêm vào đó, điều hòa được trang bị công nghệ Turbo với máy nén GMCC có khả năng làm lạnh mạnh mẽ đi kèm quạt gió chéo có đường kính lớn giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng, cho bạn đắm chìm trong cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu.

Đánh giá khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ máy nén mới, điều hòa Comfee SIRIUS-9ED còn được ứng dụng công nghệ biến tần tiên tiến giúp máy vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Thêm vào đó công nghệ này còn cho khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với điều hòa cơ thông thường, nhờ đó có thể tiết kiệm hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhờ đó người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không quá lo lắng về tiền điện, nhất là vào những tháng hè.

Có nên chọn mua điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU Inverter 1 Chiều hay không?

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa này sở hữu loạt ưu điểm về thiết kế, khả năng làm lạnh nhanh cũng như tiết kiệm điện. Tuy nhiên sản phẩm vẫn còn tồn tại một vài hạn chế mà bạn cần cân nhắc trước khi chọn mua. Hạn chế đầu tiên là về công nghệ, SIRIUS-9ED ngoài sở hữu công nghệ tiết kiệm điện thì sản phẩm chỉ được trang bị các tính năng cơ bản như hút ẩm, tự động làm sạch,…Thêm vào đó, Comfee là thương hiệu không được biết đến rộng rãi như Casper, Daikin hay Panasonic,…nên nhiều người còn băn khoăn về chất lượng. Như vậy nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa giá rẻ, không đòi hỏi nhiều về công nghệ thì điều hòa Comfee SIRIUS-9ED sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện của điều hòa Comfee SIRIUS-9ED mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook