0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do khiến điều hòa Comfee SIRIUS-9ED được ưa chuộng

11:53 15/10/2022

Là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, vậy lý do gì khiến mẫu điều hòa Comfee SIRIUS-9ED lại được người tiêu dùng ưa chuộng? Cùng điện máy Thuận Thành giải đáp nhé!

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED thiết kế nổi bật phù hợp với mọi không gian

Một trong những lý do chính khiến mẫu điều hòa này được ưa chuộng đó chính là nhờ thiết kế nhỏ gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế giúp gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất, kết hợp cùng chất liệu phản quang làm điểm nhấn sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ nào. Đồng thời dễ dàng lắp đặt trong những không gian chật và hẹp như áp trần, sát góc tường, phía trên cửa ra vào và cửa sổ. Đặc biệt cấu trúc thiết kế độc đáo của máy cho phép lắp đặt và bảo trì một cách dễ dàng.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED thiết kế nổi bật phù hợp với mọi không gian

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và làm mát hiệu quả

Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU còn được ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng điện một cách hiệu quả để vận hành động cơ máy nén làm cho nhiệt độ luôn ổn định mà không cần tiêu hao quá nhiều năng lượng. Công nghệ này cũng giúp tăng hiệu quả làm lạnh, giúp cho máy hoạt động êm ái, bền bỉ, nâng cao tuổi thọ máy.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị công nghệ Turbo với máy nén GMCC có khả năng làm lạnh mạnh mẽ đi kèm quạt gió chéo có đường kính lớn giúp nhanh chóng làm giảm nhiệt độ phòng, cho bạn đắm chìm trong cảm giác mát lạnh tức thì mà không phải chờ đợi lâu. Với sự cân bằng thông minh giữa làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, chiếc điều hòa này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn và gia đình trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED mang đến bầu không khí trong lành

Không chỉ là thiết bị làm mát, điều hòa với thiết kế màng lọc bụi HD với các mắt lưới siêu mịn có khả năng bắt giữ các hạt bụi nhỏ, côn trùng và vi khuẩn gây bệnh, trả lại bầu không gian trong lành, tinh khiết, an toàn cho sức khỏe của bạn và người thân trong gia đình. Thêm vào đó chức năng hút ẩm có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết nồm ẩm. Ngoài ra chế độ tự làm sạch cũng giúp loại bỏ toàn bộ bụi bẩn, vi khuẩn nhằm cải thiện chất lượng luồng khí tỏa ra, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy định kì.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED mang đến bầu không khí trong lành

Trên đây là những lý do khiến mẫu điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU Inverter 1 Chiều được người tiêu dùng ưa chuộng. Ngoài những ưu điểm kể trên, chiếc điều hòa này còn có giá thành vô cùng rẻ chỉ 4.990.000₫, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook