0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá loạt tính năng của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

14:55 30/09/2022

Điều hòa Comfee SIRIUS-12E là sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng có xuất xứ từ Ý với điểm nhấn là thiết kế sang trọng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu điều hòa này có những tính năng nổi bật gì nhé!

Tính năng tự động làm sạch của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

Sau thời gian dài sử dụng, bên trong dàn lạnh của điều hòa chắc chắn sẽ bị bám bụi bẩn, nấm mốc và tạo cơ hội phát triển cho vi khuẩn. Tuy nhiên không phải người dùng nào cũng chú ý đến vấn đề vệ sinh điều hòa định kì hay không có thời gian. Hiểu được vấn đề đó hãng đã trang bị cho chiếc điều hòa này chức năng tự làm sạch vô cùng tiện lợi. Theo đó dàn lạnh sẽ được làm sạch tự động khi kích hoạt nút ấn trên remote nhằm hạn chế vi khuẩn, mùi hôi sinh sôi phát triển. Chức năng này hoạt động trong khoảng 16 phút sau khi máy ngừng hoạt động, đảm bảo cho dàn lạnh luôn sạch sẽ và khô ráo, không bị ẩm mốc. Nhờ vậy mà có thể giảm chi phí vệ sinh dàn lạnh, đồng thời tăng tuổi thọ cho máy.

Tính năng tự động làm sạch của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

Tính năng làm lạnh nhanh Turbo

Điều hòa Comfee SIRIUS-12E được trang bị chế độ Turbo có khả năng làm lạnh nhanh chóng gần như ngay tức thì sau khi bật điều hòa. Khi kích hoạt chế độ Turbo máy nén GMCC làm lạnh cực mạnh kết hợp cùng quạt gió lớn giúp làm lạnh ngay lập tức, không mất quá nhiều thời gian chờ đợi.

Tính năng cảm biến Follow Me của điều hòa Comfee SIRIUS-12E

Follow Me là một trong những tính của năng nổi của điều hòa SIRIUS-12E được tích hợp chip cảm biến trên điều khiển từ xa, khi kích hoạt tính năng này điều hòa sẽ tự động điều chỉnh hướng gió tạo vị trí đặt điều khiển giúp làm lạnh chính xác và hiệu quả nhanh hơn. Nhờ đó dù bạn có ngồi ở bất kì vị trí nào trong phòng cũng đền cảm thấy dễ chịu với luồng hơi lạnh mát mẻ, ngoài ra tính năng này còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Tính năng tự phát hiện và báo lỗi

Nhờ áp dụng nhiệt độ T2, điều hòa này còn có khả năng giám sát tình trạng vận hành của máy nén, khi phát hiện sự cố, máy sẽ báo lỗi EL giúp cho người dùng có thể kịp thời kiểm tra và sửa chữa.

Trên đây là loạt tính năng hiện đại có trên điều hòa Comfee SIRIUS-12E 12000BTU 1 chiều mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn cùng nhiều tính năng hiện đại, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa công suất 12000BTU cho gia đình hay cơ sở kinh doanh của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook