0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lợi ích khi chọn mua điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter giá rẻ

16:08 24/08/2022

Nằm trong phân khúc giá rẻ, mẫu điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter đang thu hút được khá nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn sản phẩm này hay không thì hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những lợi ích mà điều hòa Comfee SIRIUS-9ED mang lại khi sử dụng nhé!

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter giúp giảm bớt hóa đơn tiền điện mỗi tháng

Nếu như hóa đơn tiền điện mỗi tháng hè là điều khiến bạn đau đầu thì với điều hòa Comfee SIRIUS-9ED, bạn sẽ không còn phải lo lắng về điều này nữa. Điều hòa được ứng dụng Công nghệ Inverter sử dụng điện một cách hiệu quả để vận hành động cơ máy nén làm cho nhiệt độ luôn ổn định mà không cần tiêu hao quá nhiều năng lượng. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn và duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Ngoài ra, điều hòa Comfee SIRIUS-9ED còn được tích hợp chế độ Eco vận hành máy ở công suất thấp góp phần tiết kiệm điện mà vẫn mang lại khả năng làm mát tốt.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED giá rẻ giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh chóng, mang đến cảm giác dễ chịu

Nhờ sử dụng máy nén GMCC, điều hòa Comfee SIRIUS-9ED có khả năng làm lạnh cực nhanh khi kích hoạt chế độ Turbo trên remote. Kết hợp với đó là quạt gió chéo có đường kính lớn giúp nhanh chóng giảm nhiệt độ phòng, cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì trong những ngày hè nóng bức mà không phải chờ đợi quá lâu.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED giá rẻ giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh chóng, mang đến cảm giác dễ chịu

Thêm vào đó, máy điều hòa còn được trang bị chế độ Follow Me với bộ cảm biến gắn trên remote có khả năng điều chỉnh hướng gió tự động, nhờ đó người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu dù ở bất kì vị trí nào cạnh điều khiển.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED tạo bầu không khí thoáng đãng, khô ráo nhờ chế độ hút ẩm

Vào những ngày thời tiết nồm ẩm, điều hòa Comfee SIRIUS-9ED giá rẻ sẽ giúp cho căn phòng của bạn trở nên khô ráo, thoáng đãng với chế độ hút ẩm. Với tính năng này, bạn sẽ không phải lo lắng vào những ngày mưa gió nồm ẩm nữa, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn hay là hư hỏng đến các thiết bị điện trong nhà.

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED giá rẻ tạo bầu không khí thoáng đãng, khô ráo nhờ chế độ hút ẩm

Điều hòa Comfee SIRIUS-9ED giá rẻ tiết kiệm chi phí mua sắm

Hiện nay những mẫu điều hòa 9000BTU được trang bị công nghệ Inverter sẽ có giá hơn 5 triệu đồng đối với phân khúc giá rẻ và hơn 9 triệu với phân khúc cao cấp. Tuy nhiên điều hòa Comfee SIRIUS-9ED 9000BTU Inverter 1 Chiều lại có giá chỉ 4.990.000₫, rẻ hơn khá nhiều so với các thương hiệu khác.

Trên đây là những lợi ích mà điều hòa Comfee SIRIUS-9ED Inverter giá rẻ mang lại cho người dùng khi chọn mua. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook