0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm khiến điều hòa Daikin FTKA35VAVMV Inverter được ưa chuộng

09:53 09/05/2022

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV thuộc dòng Inverter tiêu chuẩn ra mắt vào năm 2021 nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Vậy lý do tại sao chiếc điều hòa này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nhé!

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả 60%

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện lên tới 60% so với điều hòa thông thường. Với công nghệ này tiền điện hàng tháng chỉ bằng 2/3 so với dòng điều hòa Daikin thông thường. Thêm vào đó máy nén biến tần còn hoạt động vô cùng êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Công nghệ Inverter cho hiệu quả rõ rệt khi điều hòa hoạt động liên tục từ 6-8 tiếng, thích hợp sử dụng vào những ngày hè nóng bức, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV làm lạnh nhanh chóng, đem lại cảm giác dễ chịu

FTKA35 có khả năng làm lạnh nhanh chóng nhờ chế độ Powerful đẩy mạnh công suất của máy nén lên tối đa giúp rút ngắn thời gian đạt đến nhiệt độ cài đặt, giúp căn phòng được hạ nhiệt nhanh chóng. Thêm vào đó điều hòa được trang bị công nghệ Coanda độc quyền có cơ chế hoạt động khác với luồng gió thông thường. Thay vì thổi trực tiếp xuống, Coanda sẽ thổi ngược gió lên phía trên trần nhà, sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan tỏa đến mọi ngóc ngách. Giúp người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh, dễ chịu và tránh gió thổi trực tiếp vào người gây cảm lạnh. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Ngoài ra với mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C giúp tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh vào ban đêm, đem đến nhiệt độ thích hợp giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái nhất.

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV Inverter tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Điều hòa Daikin FTKA35VAVMV được trang bị phin lọc Enzyme Blue có khả năng loại bỏ các chất gây dị ứng và khử mùi nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên giúp tiêu diệt vi khuẩn, hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Kết hợp với đó là màng lọc PM 2.5 có thể lọc được bụi mịn có kích thước siêu nhỏ 2.5 micromet như phấn hoa, hạt bụi và các tác nhân gây dị ứng ảnh hưởng đến sức khỏe hô hấp của người dùng.

Trên đây là 3 ưu điểm khiến điều hòa điều hòa Daikin FTKA35VAVMV Inverter 12000BTU được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng với giá thành hợp lý thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook