0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 Ưu điểm khiến điều hòa LG V10APF 9000BTU được ưa chuộng

15:00 27/03/2023

Điều hòa LG V10APF 9000BTU là sản phẩm cao cấp sở hữu thiết kế bắt mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm khiến cho mẫu điều hòa này được ưa chuộng nhé!

Điều hòa LG V10APF 9000BTU tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh cực nhanh

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa LG V10APF này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào công nghệ Dual Inverter độc quyền của hãng. Công nghệ cốt lõi của LG này có khả năng tiết kiệm đến 70% năng lượng tiêu thụ nhưng vẫn giữ khả năng làm lạnh ổn định, giúp cho bạn có thể thư giãn trong không gian dễ chịu mà vẫn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.

Bên cạnh đó, nhờ khả năng đẩy mạnh công suất hoạt động ngay sau khi khởi động máy, công nghệ Dual Inverter này còn giúp làm lạnh nhanh hơn đến 40% so với các dòng điều hòa thông thường khác tạo cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái tức thì. Kết hợp với đó là chế độ làm lạnh nhanh Jet Mode cho phép điều hòa tạo luồng khí lạnh nhanh chóng lan tỏa đều khắp phòng, giúp người dùng có thể cảm nhận được sự mát mẻ, thoải mái chỉ sau vài phút khởi động máy.

Điều hòa LG V10APF thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe tốt cho gia đình

Ưu điểm tiếp theo của mẫu điều hòa này đó là khả năng lọc không khí hiệu quả nhờ vào bộ tạo ion được tích hợp trên máy. Bộ lọc này có khả năng tạo ra ion để làm sạch luồng không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng khác. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm về chất lương không khí trong căn phòng của mình, ngoài ra hệ thống lọc khí này còn có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép sử dụng điều hòa của mình như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Ngoài ra điều hòa còn tích hợp cảm biến bụi thông minh PM1.0 bên hông máy, cảm biến này sẽ kiểm soát theo dõi nồng độ bụi trong không khí. Khi nồng độ bụi quá cao, cảm biến cảm nhận được và kích hoạt chế độ tạo ion lọc không khí.

Điều hòa LG V10APF 9000BTU kết nối wifi, điều khiển bằng điện thoại

Với chức năng kết nối wifi, người dùng có thể điều khiển điều hòa ở bất kì đâu bằng điện thoại thông minh của mình thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chức năng này vô cùng tiện dụng khi bạn đã ra ngoài mà quên không tắt điều hòa hoặc muốn có căn phòng mát lạnh ngay khi trở về nhà.

Trên đây là 3 ưu điểm khiến cho điều hòa LG V10APF 1 chiều Wifi Inverter 9000BTU được nhiều gia đình hiện nay ưa chuộng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook