0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

3 ưu điểm vượt trội của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV

10:17 24/04/2024

Thuộc dòng 2 chiều cao cấp, điều hòa Daikin FTHF50VAVMV thu hút người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 3 ưu điểm vượt trội của điều hòa Daikin 18000BTU FTHF50VAVMV nhé!

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV siêu tiết kiệm điện

Nổi trội nhất ở mẫu điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV này đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ mắt thần. Công nghệ này sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người trong phòng. Nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào, mắt thần sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt xuống khoảng 2oC và khi có người quay trở lại, điều hòa sẽ quay trở về nhiệt độ cài đặt ban đầu. Điều này giúp ngăn hao phí năng lượng và tiết kiệm điện khi không có người bên trong phòng.

Thêm vào đó, điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với máy thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang đến cảm giác thoải mái mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Điều hòa Daikin FTHF50VAVMV 18000BTU làm lạnh siêu nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa Daikin FTHF50VAVMV còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt chế độ Powerful, máy nén sẽ vận hành ở công suất lớn nhất giúp tăng cường hiệu suất làm lạnh, vận hành với tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số máy nén lên tối đa, giúp nhanh chóng mang đến cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Thêm một điểm độc đáo nữa của sản phẩm này đó là công nghệ luồng gió Coanda độc quyền của Daikin mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Với luồng gió này, người dùng sẽ không phải lo lắng việc gió thổi trực tiếp vào người mà thay vào đó phân bổ luồng khí lạnh đồng đều khắp phòng, mang tới sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV có độ bền vượt trội

Dàn tản nhiệt ống đồng cánh nhôm của điều hòa Daikin FTHF50VAVMV được thiết kế đặc biệt để chống ăn mòn và đảm bảo hiệu suất hoạt động lâu dài. Dàn tản nhiệt còn được phủ lớp sơn nhựa acylic chống ăn mòn giúp bảo vệ bề mặt của cánh trao đổi nhiệt khỏi tác động của môi trường bên ngoài như không khí, mưa axit và các yếu tố gây ăn mòn.

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV có độ bền vượt trội

Trên đây là 3 ưu điểm vượt trội của điều hòa Daikin 2 chiều FTHF50VAVMV 18000BTU Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 2 chiều 18000BTU thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook