0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4+ bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 Lít chất lượng tốt nhất

14:44 22/01/2021

Sở hữu thiết kế bắt mắt cùng với đó là được trang bị nhiều tính năng hữu ích, chính bởi vậy, bình nóng lạnh Ariston luôn là lựa chọn của nhiều người tiêu dùng Việt. Nếu đang có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này cho gia đình, hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Lý do bình nóng lạnh Ariston được nhiều người tin dùng

Lý do bình nóng lạnh Ariston được nhiều người tin dùng

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston có nguồn gốc từ Ý. Sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế mang đậm phong cách Ý. Thanh đốt của máy được làm từ đồng giúp tăng 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Ngoài ra, thanh đốt này được làm từ chất liệu cao cấp có tác dụng kháng khuẩn giúp mang tới nguồn nước trong lành, đảm bảo cho sức khỏe của người sử dụng.

Bình chứa của sản phẩm được tráng men Titan, giúp đảm bảo hiệu suất hoạt động tối đa mang tới khả năng tăng 50% tuổi thọ bình chứa so với các loại bình truyền thống khác.

Hệ thống thanh đốt 2 lớp cảm ứng đem đến độ an toàn tối đa để các thành viên có thể tận hưởng làn nước ấm áp bất cứ khi nào.

Hệ thống an toàn ELCB cũng được Ariston vô cùng chú trọng. Với hệ thống này, máy sẽ ngay lập tức ngắt điện mỗi khi phát hiện sự cố về điện giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Máy được trang bị thiết bị ổn định nhiệt TBS cao cấp có khả năng ổn định nhiệt và kiểm soát độ an toàn của máy nước nóng với chức năng kép: Bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong tường hợp nhiệt quá cao.

4+ bình nóng lạnh Ariston dung tích 30 Lít chất lượng tốt nhất

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít 

 Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Eco 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN 30 RS MT

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN 30 RS MT

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN 30 RS MT có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, đi cùng công suất làm nóng 2.500W và dung tích bình 30 lít, chiếc bình tắm nóng lạnh này sẽ phù hợp cho gia đình 3 – 5 thành viên. Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN 30 RS MT với lớp vỏ làm từ chất liệu chống thấm chuẩn IPX1, không chỉ chống thấm nước hiệu quả cho linh kiện bên trong mà nó còn góp phần giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian lau chùi, vệ sinh máy.

 Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE mang sắc trắng trang nhã, đi cùng thiết kế hình hộp vuông nhỏ gọn, sẽ phù hợp mọi kiểu không gian và không chiếm nhiều diện tích của phòng tắm. Điểm nổi bật ở thiết kế của bình tắm nóng lạnh này chính là trang bị đèn báo hiển thị nước nóng sẵn sàng, cho phép bạn dễ dàng biết được đã có nước nóng để sử dụng hay chưa, vô cùng tiện lợi.

Thông số kỹ thuật

– Loại máy:Làm nóng gián tiếp

– Công suất làm nóng:2500 W

– Dung tích bình chứa:30 lít (khoảng 3-5 người sử dụng)

– Áp lực nước hoạt động:Tối đa 0.75 Mpa

– Thời gian đun nóng:Khoảng 40 phút

– Chế độ an toàn:Cầu dao chống rò điện ELCB, Hệ thống an toàn TBSE

– Tùy chỉnh nhiệt độ nước:3 mức Thấp – Trung bình – Cao

– Nhiệt độ tối đa:80 độ C

– Tiện ích:Đèn báo nước nóng sẵn sàng giúp chúng ta an toàn, Có màn hình hiển thị nhiệt độ, Hệ thống tạo Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, Lòng bình tráng men titan chống rò rỉ nước.

– Sản xuất tại:Việt Nam

– Hãng:Ariston. Xem thông tin hãng

Bình nóng lạnh Ariston SL 30 ST 2.5 FE – MT 30 lít

Máy nước nóng Ariston SL 30 ST 2.5 FE - MT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston SL 30 ST 2.5 FE – MT có thiết kế đơn giản dễ dàng kết hợp với mọi kiểu không gian phòng tắm, chiếc bình tắm nóng lạnh gián tiếp này có nhiệt độ tối đa tới 80 độ C phù hợp cho những gia đình ở khu vực có khí hậu lạnh miền Bắc nước ta.Bình tắm nóng lạnh này được tích hợp chức năng chống giật điện thông minh ELCB với khả năng tự động ngắt mạch điện tức thời trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15 mA đem lại sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Bình nóng lạnh Ariston sở hữu hệ thống an toàn đồng bộ TSS, đây là hệ thống an toàn được tích hợp 2 chức năng cảm biến TBSE chống giật điện và cảm biến TBST chống bỏng cho người sử dụng. Với lớp men được tráng trong lòng bình có tác dụng chống ăn mòn của nước và đảm bảo độ bền tối đa cho điện thoại và chống rò rỉ nước.

Trên đây là top 4 bình nóng lạnh Ariston chất lượng mà điện máy Thuận Thành muốn giới thiệu đến các bạn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook