0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU

15:21 22/04/2022

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU thuộc dòng 2 chiều cao cấp sở hữu thiết kế sang trọng cùng hàng loạt công nghệ hiện đại được cho ra mắt vào năm 2021. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá 4 công nghệ hiện đại nổi bật nhất của mẫu điều hòa này nhé!

Công nghệ Inverter kết hợp trí tuệ nhân tạo A.I

Nổi bật nhất ở chiếc điều hòa này đó là công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% so với điều hòa thông thường. Công nghệ này kiểm soát công suất giúp tránh hao phí năng lượng không đáng có, giúp điều hòa vận hành êm ái và bền bỉ. Kết hợp là chế độ Eco với công nghệ trí tuệ nhân tạo AI (Artificial Intelligence) có khả năng kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất. Với sự kết hợp này người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng hè.

Công nghệ làm lạnh nhanh IAuto-X của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU

Tiếp theo là công nghệ iAuto-X là sự kết hợp của công nghệ P-Tech có tác dụng tăng cường công suất hoạt động của máy nén trong thời gian ngắn nhằm đem lại bầu không khí mát lạnh ngay lập tức và AEROWINGS  tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ đó người dùng có thể tận hưởng bầu không khí mát lạnh tức thì dù ngồi ở bất kể nơi nào trong phòng.

Công nghệ lọc không khí Nanoe-X và Nanoe-G của điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU

Sự kết hợp giữa Nanoe-X và Nanoe-G giúp đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn. Công nghệ Nanoe-X có thể bật độc lập, hoạt động như một chiếc máy lọc khí thông thường giúp  ức chế vi khuẩn và các chất gây ô nhiễm trong không khí và chất ô nhiễm bám dính, đồng thời giảm các loại mùi để đem đến bầu không khí trong lành và sạch khuẩn. Công nghệ Nanoe-G phát ra các ion âm vào không khí để bắt giữ các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ như 2.5PM, lọc bụi mịn để mang lại cho bạn không gian sống sạch sẽ và thuần khiết. Chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể nhằm bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn.

Công nghệ Wifi đem đến sự tiện lợi

Điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 12000BTU với công nghệ Wifi tích hợp và ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép kết nối tối đa 20 điều hòa không khí tại 1 thời điểm và điều khiển chúng bất kì đây, ngay tại nhà hay từ xa. Nhờ đó mà người dùng có thể truy cập tất cả các tính năng của điều hòa từ xa, theo dõi và giám sát việc sử dụng điều hòa bằng cách sử dụng các chức năng thông kê năng lượng toàn diện và xác định sự cố bằng thông báo lỗi để kịp thời khắc phục.

Trên đây là 4 công nghệ hiện đại được trang bị trên điều hòa Panasonic XZ12XKH-8 Inverter 2 chiều model 2021 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng qua đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook