0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 công nghệ nổi bật trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000BTU

16:06 08/08/2022

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000BTU còn được trang bị thêm các công nghệ hiện đại nằm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay 4 công nghệ mà sản phẩm này sở hữu nhé!

Công nghệ Cảm biến mắt thần thông minh (Intelligent Eye) của điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000BTU

Đầu tiên là công nghệ cảm biến mắt thần độc quyền của Daikin có chức năng xác định và điều chỉnh hướng gió phù hợp với vị trí người dùng. Hoạt động dựa vào cảm biến tia hồng ngoại dò tìm sự chuyển động của người dùng ở không gian nhất định, từ đó điểu chỉnh chế độ làm lạnh phù hợp. Chẳng hạn trong vòng 20 phút mắt thần không phát hiện có bất kì chuyển động nào thì điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C so với nhiệt độ đã thiết lập và khi có chuyển động trở lại, điều hòa sẽ quay về nhiệt độ cài đặt ban đầu, nhờ đó giúp tối ưu hóa điện năng.

Công nghệ Inverter tiên tiến

Không chỉ được trang bị mắt thần, điều hòa Daikin FTHF60VVMV còn được ứng dụng công nghệ Inverter có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ đồng thời duy trì nhiệt độ ổn định. Nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm, điều hòa còn được trang bị thêm chế độ Econo hoạt động với công suất thấp mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm lạnh, góp phần hạn chế điện năng tiêu thụ.

Công nghệ Coanda của điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000BTU

Coanda cũng là một công nghệ độc quyền của Daikin được hãng này ứng dụng trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV. Thay vì thổi trực tiếp luồng gió xuống phía dưới như chế độ thông thường, luồng gió Coanda sẽ hướng lên trên sau đó vòng xuống phía dưới, nhờ đó không khí lạnh sẽ được lan tỏa khắp căn phòng, tránh thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu, cảm lạnh.Thêm vào đó chế độ Powerful của điều hòa sẽ đưa công suất của máy nén lên mức tối đa giúp rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt.

Chức năng chống ẩm mốc Mold Proof

Tuy chỉ là chức năng cơ bản được trang bị trên các sản phẩm điều hòa của Daikin nhưng Mold Proof lại vô cùng hữu ích. Khi kích hoạt chức năng này, chế độ chỉ chạy quạt trong 1 giờ để hong khô bên trong dàn lạnh làm giảm sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn hay các mùi khó chịu, nhờ đó đem đến luồng không khí mát mẻ, trong lành và duy trì tuổi thọ cũng như hiệu suất của máy.

Trên đây là 4 công nghệ nổi bật, hiện đại có trên điều hòa Daikin FTHF60VVMV 22000Btu 2 Chiều Inverter. Mong rằng bạn sẽ nắm rõ hơn thông tin về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook