0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa LG V10APFUV 9000BTU

11:37 23/08/2021

Điều hòa LG V10APFUV 9000BTU là model mới nhất của LG được cho ra mắt vào đầu năm 2021 sở hữu khá nhiều những ưu điểm nổi bật về thiết kế và công nghệ. Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá 4 lý do bạn nên lựa chọn điều hòa LG V10APFUV cho gia đình mình nhé!

Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với đa dạng không gian nội thất

Lý do đầu tiên khiến bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa này chính là thiết kế khá bắt mắt. Với kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng tinh tế kết hợp cùng những đường bo góc mềm mại tạo sự sang trọng cho không gian căn phòng của bạn. Với công suất 9000BTU phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ như phòng ngủ, phòng đọc sách,…dưới 15m2, giúp đáp ứng nhu cầu làm lạnh hiệu quả và máy duy trì nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Điều hòa LG V10APFUV 9000BTU tiết kiệm điện năng hiệu quả

Điều hòa LG V10APFUV 9000BTU tiết kiệm điện năng hiệu quả
Công nghệ Dual Inverter giúp tiết kiệm điện lên đến 70%

Lý do tiếp theo mà bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này chính là khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ biến tần Inverter. Công nghệ Dual Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 70% so với điều hoà thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ hơn và giữ mức nhiệt luôn ổn định trong suốt quá trình vận hành.

Về khả năng làm lạnh, máy điều hòa có khả năng tăng thêm 40% so với điều hòa thông thường với chế độ Jet Cool. Khi chế độ này được kích hoạt, luồng không khí sẽ được thổi xa đến tận 9m và nhanh hơn 40% chỉ trong thời gian ngắn giúp người dùng ngay lập tức cảm nhận được không khí mát lạnh và căn phòng sẽ được hạ nhiệt nhanh chóng.

Trang bị rất nhiều công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người dùng

LG đặc biệt quan tâm đến sức khỏe của người dùng khi ở model mới này, hãng đã trang bị khá nhiều công nghệ lọc không khí. Đầu tiên là công nghệ UV Nano giúp loại bỏ các vi khuẩn có hại nhờ tia năng lượng cao và ánh sáng UV loại bỏ với hiệu suất lên đến 99,99% trong 4 giờ. Không những vậy nhờ chức năng tạo ion lọc không khí có thể giải phóng ra các ion âm để vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn và những tác nhân gây dị ứng.

Đặc biệt chiếc điều hòa này với màn hình thông báo nồng độ bụi trong không khí cùng cảm biến phát hiện nồng độ bụi giúp dễ dàng nhận biết tình trạng không khí trong phòng và đề phòng các bệnh về đường hô hấp khi bụi trong phòng quá cao.

Chế độ tự động làm sạch và tự chuẩn đoán lỗi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của điều hòa LG V10APFUV 9000BTU

Thông thường sau một thời gian dài sử dụng điều hòa sẽ bám bụi bẩn trong lưới lọc, ảnh hưởng đến chất lượng không khí tỏa ra từ dàn lạnh cũng như tuổi thọ máy. Với chế độ làm sạch tự động của điều hòa LG V10APFUV 9000BTU, dàn lạnh sẽ được làm sạch nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian cũng như chi phí vệ sinh điều hòa.

Chế độ tự động làm sạch và tự chuẩn đoán lỗi giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của điều hòa LG V10APFUV 9000BTU

Không những vậy với chức năng tự chuẩn đoán lỗi, người dùng sẽ nhanh chóng khắc phục được sự cố giúp bảo vệ sự an toàn cũng như tiết kiệm được thời gian và chi phí sửa chữa.

Trên đây là 4 lý do mà bạn nên lựa chọn điều hòa LG V10APFUV 9000BTU Inverter 1 chiều cho gia đình của mình. Với hàng loạt những ưu điểm về tính năng, thiết kế, công nghệ bảo vệ sức khỏe thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn và gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook