0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

4 lý do nên chọn mua điều hòa Daikin FTKB50WAVMV

10:19 24/06/2022

Ra mắt đầu năm 2022, điều hòa Daikin FTKB50WAVMV gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cùng loạt công nghệ hiện đại được ứng dụng trên sản phẩm. Dưới đây là 4 lý do bạn nên chọn mua mẫu điều hòa này dành cho những ai đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn FTKB50WAVMV hay không. Mời bạn tham khảo!

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất

Lý do đầu tiên mà bạn nên chọn mua chiếc điều hòa này đó là sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, độc đáo dễ dàng phù hợp với mọi phong cách nội thất, tăng tính thẩm mĩ cho không gian phòng của gia chủ. Máy với gam màu trắng tinh tế tích hợp đèn LED hiển thị nhiệt độ vừa giúp tăng vẻ đẹp hiện đại, lại giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ mong muốn, nhất là vào ban đêm hay thời điểm thiếu ánh sáng.

Thêm vào đó dàn nóng bên ngoài cũng được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích và đặc biệt là cánh dàn tản nhiệt được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước, trang bị Super PCB, thêm tấm chắn giúp hạn chế xâm nhập, tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn bảo vệ bo mạch.

Làm lạnh nhanh, đem lại cảm giác dễ chịu nhờ công nghệ độc quyền của Daikin

Daikin luôn là thương hiệu điều hòa số 1 hiện nay bởi hãng luôn ứng dụng trên các sản phẩm của mình hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền. Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV có khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ PowerFul giúp tăng tốc độ làm lạnh trong 20 phút, nhờ đó người dùng không phải chờ đợi quá lâu để có được nhiệt độ mong muốn. Đặc biệt sản phẩm được trang bị công nghệ Coanda độc quyền của Daikin, thay vì thổi luồng khí lạnh trực tiếp xuống thì Coanda sẽ hướng gió lên phía trên trần nhà, sau đó vòng xuống giúp không khí lạnh lan tỏa đồng đều ra khắp căn phòng. Như vậy người dùng sẽ không bị khó chịu, thay vào đó là có thể tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu nhất. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Điều hòa Daikin FTKB50WAVMV tiết kiệm điện năng tiêu thụ

FTKB50 được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 66% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động.

Tinh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình

Không chỉ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị màng lọc Enzyme Blue có khả năng khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên, tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn mua mẫu điều hòa Daikin FTKB50WAVMV 18000BTU 1 Chiều Inverter. Nhìn chung với thiết kế đẹp mắt, trang bị nhiều công nghệ hiện đại cùng công suất 18000BTU, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook